Gói game The Division và Rainbow Six Siege dành riêng cho Xbox One

Hai tựa game bắn súng của Ubisoft, The Division và Rainbow Six Siege, đã bắt đầu được bán dưới dạng gói game với giá 80 đô-la (khoảng 1tr7), và được đại diện của Microsoft, ông Larry “Major Nelson” Hryb công bố trên Blog cá nhân của mình

Hiện tại The Division đang được bán với giá 60 đô-la (1tr320) trên Xbox Game Store, còn Rainbow Six Siege thì 50 đô (1tr1), vì vậy nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy Xbox One và muốn có cả hai game này, gói game này có vẻ rất thích hợp vì nó sẽ tiết kiệm cho bạn những 30 đô-la (660k). Thậm chí bạn có thể sở hữu hai tựa game này với giá rẻ hơn khi mua bản bán lẻ, vì trên Amazon, The Division đang có giá khoảng 30 đô-la (660k) và Rainbow Six Siege thì trong khoảng 24 đô-la, ngay lúc này.

Gói game The Division và Rainbow Six Siege dành riêng cho Xbox One

Bạn có thể tìm được gói The Division + Siege trên chiếc Xbox One của mình, hoặc có thể mua nó từ trang Xbox.com, và sẽ tự động được tải về cho lần bật máy tiếp theo. The Division vẫn đang có những nội dung mới, cũng như các gói mở rộng chơi trực tuyến đang trên đường ra mắt, bên cạnh đó là một bản cập nhật 1.4 mới.

Gói game The Division và Rainbow Six Siege dành riêng cho Xbox One 2

Về phần Rainbow Six Siege, Ubisoft tiếp tục cập nhật game khá tốt. Hãng phát triển vừa cho biết một bản cập nhật mới đã ra mắt, thực hiện các thay đổi với các lớp Operator, dụng cụ và cân bằng vũ khí, đồng thời cũng bao gồm một số sửa chữa lỗi.

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang