Khởi đầu năm mới PUBG cấm cửa 4 tuyển thủ chuyên nghiệp 3 năm liên tiếp khỏi các giải đấu

4 tuyển thủ chuyên nghiệp của tựa game PlayerUnknown’s Battlegrounds đã bị cấm tham gia tất cả những giải đấu của PUBG trong vòng 3 năm vì lý do sử dụng phần mềm gian lận

car

Christian “Cuhris” Narvaez, Liam “Liammm” Tran, Tyler “DevowR” Sti, and Mark “Tefl0n” Formaro  - những tuyển thủ được phép tham gia vào tiền mùa giải NPL đã sử dụng những phần mềm không hợp lệ trong khi đang tham gia trò chơi. Theo đó, cả 4 tuyển thủ này đã bị cấm vĩnh viễn vào ngày 19 tháng 12 khi đang sử dụng phần mềm thứ 3 kể cả lúc tham gia vòng loại NPL.

Ngoài ra 4 tuyển thủ này cũng sẽ bị đánh không hợp lệ khi tham gia các sự kiện: Reapers, Totality, Death Row và Almost. 4 đội tuyển kế tiếp với số điểm thấp hơn hoặc gần ngang với những tuyển thủ này sẽ được thay thế cho các đội tuyển không hợp lệ. Vấn đề này sẽ được thông báo trong thời gian sớm nhất.

Trong tương lai, những người chơi được phát hiện và bị ban khỏi trò chơi vì sử dụng phần mềm thứ 3 chắc chắn sẽ bị đánh không hợp lệ trong tất cả các giải thi đấu với hạn mức thấp nhất là 3 năm và cao nhất là vĩnh viễn.

Thông báo của BlueHole khi đối mặt với những tuyển thủ sử dụng phần mềm gian lận

Giải đấu tiền mùa giải NPL sẽ bắt đầu từ 13 tháng 1 với sự tham gia của 16 đội tuyển được lựa chọn từ vòng loại. Giải đấu chính thức sẽ bắt đầu từ giữa tháng 1 cho đến đầu tháng 3 và Bắc Mỹ sẽ là khu vực tổ chức giải đấu này và phát trực tuyến trên mạng Internet từ sân vận động OGN Super Arena tại Manhattan Beach, California.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang