LMHT: Lộ diện danh sách quà tặng từ Level 40 đến Level 600+, “sida đến độ chả buồn cày”

Có lẽ bạn sẽ cực kỳ thất vọng khi thấy được những phần thưởng theo cấp này từ Riot Games.

Như các bạn đã biết qua mùa giải 2018, Riot Games đã phá vỡ giới hạn cấp độ từ level 30. Tức là bạn có thể leo lên những cấp độ cao hơn rất nhiều nếu siêng năng cày cuốc. Theo đó, thay vì kiếm được IP sau mỗi trận, bạn sẽ nhận được một rương đã mở khóa mỗi lần lên cấp. Hộp báu vật chứa Mảnh Tướng và Tinh Hoa Lam, và nếu bạn đạt những mốc cấp độ đặc biệt, bạn sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt không kém như Đá Quý hoặc Biểu Cảm hiếm.

LMHT: Lộ diện danh sách quà tặng từ Level 40 đến Level 600+, “sida đến độ chả buồn cày”

Sau đây là danh sách quà tặng từ Hộp báu vật mà bạn được tặng khi lên cấp từ level 40 đến level 600+:

LMHT: Lộ diện danh sách quà tặng từ Level 40 đến Level 600+, “sida đến độ chả buồn cày” 2

Ngoài một loạt những biểu cảm “Legend 1-20” kia thì Riot cũng tặng quà ở cấp 50 và 75 là ngẫu nhiên một biểu tượng tướng hoặc mẫu mắt. Cấp 100 được tặng mẫu mắt Glorious Legend:

Mẫu mắt Glorious Legend

LMHT: Lộ diện danh sách quà tặng từ Level 40 đến Level 600+, “sida đến độ chả buồn cày” 3

Đá quý (Gamestone)

Ngoài ra thì kể từ cấp 150, cứ lên 50 cấp người chơi sẽ được tặng một viên Đá Quý (GemStone). Dù vậy, nhưng có vẻ như Riot đang làm phật lòng người chơi khi đưa ra danh sách quà tặng chẳng đáng công cày cuốc, đã vậy còn chưa có tín hiệu gì từ việc cung cấp thêm Tinh Hoa Lam. Mặt khác thì Riot cũng cho biết họ đã thay đổi thời gian trận thắng đầu cộng EXP xuống 20h/1 lần làm mới lại.

Theo Thanhnien

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang