LMHT: Một số mẹo vô cùng hữu ích dành cho chế độ A.R.U.R.F 2019 mà game thủ cần biết

A.R.U.R.F 2019 có khá nhiều những thay đổi mà nếu game thủ không nắm được có thể khiến một ván đấu trở nên vô cùng khó khăn

Chế độ A.R.U.R.F năm nay có khá nhiều sự thay đổi mới, đặc biệt là khi nó đã được loại bỏ phép bổ trợ Dịch chuyển và thay bằng sung canon để đưa người chơi đến những vị trí mong muốn nhanh hơn. Ngoài ra thì với cơ chế Rồng Ngàn Tuổi, Baron đi kèm với Sứ Giả Khe Nứt đã giúp cho những trận đấu A.R.U.R.F kết thúc một cách nhanh chóng hơn rất nhiều. Dưới đây là một số mẹo mà game thủ có thể áp dụng trong chế độ A.R.U.R.F một cách vô cùng đơn giản:

- Sử dụng máy quét để đối đầu với Shaco. Thứ vũ khí mạnh nhất mà tên hề này có được trong A.R.U.R.F là những chiếc hộp Hề quỷ với thời gian hồi chiêu liên tục. Dùng máy quét để loại bỏ những chiếc hộp này, qua đó giành ưu thế trong giai đoạn đi đường. Điều tương tự cũng có thể áp dụng khi đối đầu với Teemo.

LMHT: Một số mẹo vô cùng hữu ích dành cho chế độ A.R.U.R.F 2019 mà game thủ cần biết

Máy quét có thể giúp cho người chơi thoát khỏi những chiếc hộp Hề quỷ (nguồn ảnh: Internet)

- Đừng dại mà solo với Nunu. Hắn có thể liên tục spam chiêu E với thời gian hồi chiêu gần như con số 0. Pháo Tuyết cộng với Nuốt Chửng sẽ biến Nunu vừa gây ra hàng tấn sát thương, vừa giúp hồi máu liên tục.

- Đừng vội sử dụng Máy Bắn Tướng để dịch chuyển đến các đường trên bản đồ. Thay vào đó, chịu khó quan sát xem đường nào có giao tranh, sau đó dịch chuyển xuống. Khả năng cao là bạn có thể đoạt được chiến công đầu hoặc ít nhất cũng có điểm hỗ trợ nhờ thiết lập lợi thế hơn người trong giao tranh.

LMHT: Một số mẹo vô cùng hữu ích dành cho chế độ A.R.U.R.F 2019 mà game thủ cần biết 2

Chỉ sử dụng Máy Bắn Tướng khi có những giao tranh lớn nổ ra (nguồn ảnh: Garena)

- Thêm một mẹo nữa về Máy Bắn Tướng. Khi vừa bắt đầu trận đấu, 5 người cùng tập trung ở một đường sẽ tạo ra bất ngờ lớn và khả năng có được từ 1 đến 2 điểm hạ gục ngay đầu trận là rất cao.

- Sốc Điện hay Thu Thập Hắc Ám? Đây là 2 trong số những Ngọc tái tổ hợp thông dụng nhất tại A.R.U.R.F. Sốc Điện cực kỳ mạnh với những tướng có thể kích hoạt nó trong nháy mắt như Zed, Akali, Pantheon, Kha’Zix. Nếu cầm trên tay các vị tướng có thể kích hoạt Sốc Điện nhanh, đừng ngần ngại mà sử dụng Ngọc tái tổ hợp này thay cho Thu Thập Hắc Ám.

- Cũng về Ngọc tái tổ hợp, những Pháp sư nên sử dụng Thăng Tiến Sức Mạnh ở nhánh pháp thuật. Viên ngọc này có khả năng biến thời gian hồi chiêu thành sức mạnh phép thuật và giúp Pháp sư có sức mạnh đáng kinh ngạc.

LMHT: Một số mẹo vô cùng hữu ích dành cho chế độ A.R.U.R.F 2019 mà game thủ cần biết 3

Các Pháp Sư nên trang bị cho mình Thăng Tiến Sức Mạnh trong chế độ A.R.U.R.F (nguồn ảnh: Internet)

- Đừng bao giờ đứng im tại đường của mình. Những pháp sư có khả năng dọn lính tốt bằng chiêu Q trong A.R.U.R.F như Lissandra hay Karthus có thể tận dụng lợi thế đẩy đường để di chuyển xuống các đường còn lại nhằm hỗ trợ. Hoặc đơn giản nhất, bạn có thể ăn đi các bãi rừng gần đó để kiếm thêm vàng và kinh nghiệm.

- Đã là A.R.U.R.F, ai cũng muốn lên full sát thương để hạ gục đối thủ trong chớp mắt. Dẫu vậy, nếu chọn vào Maokai hoặc Mundo thì nên chọn lối lên đồ chống chịu. Khả năng hồi máu vượt trội của Maokai sẽ giúp vị tướng này lên tank vẫn cực khỏe, đặc biệt với chiêu W gây muôn vàn khó chịu. Tương tự như vậy, Mundo có thể 1vs5 trong giai đoạn giữa trận với khả năng hồi máu từ chiêu cuối.

LMHT: Một số mẹo vô cùng hữu ích dành cho chế độ A.R.U.R.F 2019 mà game thủ cần biết 4

Maokai khi lên đồ chống chịu sẽ trở nên vô cùng bá đạo (nguồn ảnh: Riot Games)

- Nhiều nhận định cho rằng Xạ thủ "phế vật" trong chế độ này. Tuy nhiên với những lối lên đồ dị, các xạ thủ hoàn toàn có thể bá đạo trong A.R.U.R.F. Những Xayah, Sivir hay Graves cực khỏe với lối lên đồ chí mạng. Trong khi đó, Kalista max Q và lối lên đồ full sát lực có thể khiến đối phương "bốc hơi" trong một nốt nhạc.

Theo Trí thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang