Monster Hunter: World mở cửa thử nghiệm miễn phí từ ngày 22/12 sắp tới

Không cần phải kích hoạt PlayStation Plus, game thủ vẫn có thể thử nghiệm tựa game săn quái vật hấp dẫn này

Theo thông báo mới nhất từ Capcom, Monster Hunter: World sẽ mở cửa thử nghiệm miễn phí 100% trong 5 ngày từ ngày 22/12 đến 26/12. Chương trình này áp dụng cho mọi game thủ sở hữu PS4 mà không cần phải kích hoạt PlayStation Plus.

Monster Hunter: World mở cửa thử nghiệm miễn phí 100%, không cần mua “tài khoản xịn” vẫn có thể chơi được

Với phiên bản thử nghiệm lần này, game thủ PS4 có thể tài về sớm bắt đầu từ ngày 18/12. Tuy nhiên, với những người đã tham gia đợt thử nghiệm trước đó (dành riêng cho những tài khoản đã kích hoạt PlayStation Plus), các bạn sẽ không phải tải lại nữa.

Được biết, Monster Hunter: World là tựa game đầu tiên trong series Monter Hunter được Capcom đưa lên PC. Hơn thế nữa, đây cũng là tựa game trong series được xây dựng theo hướng chơi online. Nhìn chung, Monster Hunter World có thể được xem là một tựa game online có phần na ná giống với "Phantasy Star Online 2".


Chỉ cần sở hữu PS4, bạn có thể thoải mái trải nghiệm Monster Hunter: Worlds vào dịp Giáng Sinh này

Chỉ cần sở hữu PS4, bạn có thể thoải mái trải nghiệm Monster Hunter: World's vào dịp Giáng Sinh này

Trong Monster Hunter: World game thủ sẽ không tập trung vào PvP mà nội dung chơi chủ yếu sẽ chỉ là PvE mà thôi. Trong game, người chơi có thể chơi solo hoặc lập tổ đội cùng đi raid, săn quái vật để luyện level, săn đồ... Điều đặc biệt hơn rằng do được xây dựng theo mô típ game online, nên Monster Hunter: World sẽ xây dựng theo phong cách thế giới mở rộng lớn. Trong game,. người chơi sẽ có thể tự do di chuyển quanh bản đồ, khám phá các vùng đất mới.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang