Blizzard công bố tổng số lượng nhân vật được tạo ra trong Diablo 4 Mùa 1 và nhiều chỉ số thú vị

Bảng thông số mới nhất của Diablo 4 do Blizzard đăng tải đã hé lộ tổng số lượng nhân vật được tạo ra trong Mùa 1, và nhiều chi tiết thú vị khác

Mới đây, Blizzard đã thống kê lại các chỉ số và dữ liệu người chơi của Season of the Malignant sau tuần lễ đầu tiên trong Diablo 4. Mặc dù là một thành công về mặt doanh thu, sự đón nhận của game thủ dành cho Diablo 4 không thật sự khởi sắc ngay từ khi game ra mắt. Thậm chí bản cập nhật 1.1.0 trước thềm bắt đầu Season of the Malignant còn hứng chịu vô vàn sự chỉ trích, buộc nhà phát triển phải tìm cách đảo ngược lại các thay đổi bằng một bản vá mới.

Xem thêm: Diablo 4: Những tin đồn về bản mở rộng đầu tiên có thể chỉ ra lớp nhân vật thứ 6 trong game

Blizzard công bố tổng số lượng nhân vật được tạo ra trong Diablo 4 Mùa 1 và nhiều chỉ số thú vị

Tuy vậy, sự gay gắt của cộng đồng game thủ dường như đến từ mong muốn trò chơi có thể trở nên tốt hơn và phát huy trọn vẹn tiềm năng của nó. Điều này được thể hiện rõ hơn qua những con số, khi các tranh cãi không làm giảm độ phổ biến của trò chơi. Đã có hơn 7 triệu nhân vật được tạo ra chỉ trong tuần đầu tiên của Season of the Malignant, với khoảng hơn 7 ngàn người chơi đạt tới giới hạn cấp độ. Một chỉ số ấn tượng khác liên quan đến Malignant Hearts, với hơn 2 triệu trái tim đã được thu thập, cho thấy cộng đồng Diablo 4 không gặp nhiều khó khăn trong việc trải nghiệm cơ chế mùa mới.

Blizzard công bố tổng số lượng nhân vật được tạo ra trong Diablo 4 Mùa 1 và nhiều chỉ số thú vị 2

Điều thú vị là giữa các chỉ số của người chơi, có vẻ như The Butcher còn tiêu diệt thêm hơn 3 triệu nạn nhân khác, nhiều gấp đôi so với con trùm thế giới vừa xuất hiện từ Season of the Malignant. Tuy vậy, kỷ lục về loại quái vật nguy hiểm nhất đã thuộc về chủng quái vật Malignant mới, với một nhóm quái Elite luôn sẵn sàng "gieo sầu" cho số phận game thủ Diablo 4 bất kì lúc nào. Một trong những thách thức chính của Diablo 4 là kỹ năng từ quái vật, với một vài loại kỹ năng (như Cold Enchanted) sẽ khó đối phó hơn phần còn lại. Số lượng quái vật bị giết cũng đã tăng lên đáng kể, từ 2,73 tỷ con lên thành 74,6 tỷ con.

Xem thêm: Mẹo mới trong Diablo 4 giúp người chơi cày Wrathful Heart dễ dàng hơn

Blizzard công bố tổng số lượng nhân vật được tạo ra trong Diablo 4 Mùa 1 và nhiều chỉ số thú vị 3

Diablo 4 hiện đang phát hành trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang