Chủ tịch Blizzard lên tiếng về thương hiệu sẽ được hé lộ nhiều thông tin nhất tại BlizzCon 2023

Mike Ybarra, chủ tịch Blizzard mới đây đã lên tiếng giải thích về cách phân bổ không gian của BlizzCon 2023, khẳng định Warcraft sẽ có nhiều thứ hấp dẫn nhất được hé lộ tại sự kiện

BlizzCon là sự kiện mang tính chất biểu tượng của Blizzard, nơi hãng giới thiệu những bản phát hành mới cho các thương hiệu game mà hãng sở hữu. Sự kiện BlizzCon năm nay sẽ diễn ra trong hai ngày 3 và 4 tháng 11 tại Anaheim, California, là sự kiện gặp mặt trực tiếp đầu tiên được tổ chức kể từ khi bị tạm hoãn bởi đại dịch COVID-19. Trong một bình luận bằng tài khoản Twitter cá nhân của mình, chủ tịch Blizzard, ông Mike Ybarra đã xác nhận Warcraft sẽ là thương hiệu có nhiều thứ mới để tiết lộ nhất tại BlizzCon 2023.

Xem thêm: World of Warcraft tan nát vì vấn nạn hack vàng, Blizzard vẫn im lặng chưa chịu sửa lỗi

Chủ tịch Blizzard lên tiếng về thương hiệu sẽ được hé lộ nhiều thông tin nhất tại BlizzCon 2023

Khi nhìn vào bản vẽ phân bổ vị trí tại sự kiện BlizzCon, người dùng Twitter SaltySlickrock bày tỏ sự lo ngại rằng Warcraft có ít không gian hơn so với các trò chơi khác. Nhưng Ybarra khẳng định đó chỉ là mô phỏng hình họa - nếu nhìn kĩ hơn, không gian được chia sẻ bởi World of Warcraft, Hearthstone, Warcraft Rumble và Darkmoon Faire lớn hơn bất kì sảnh riêng nào khác - và ông cũng cho biết thương hiệu Warcraft sẽ có những thông báo lớn nhất. Với sự trở lại của Chris Metzen trong vai trò giám đốc sáng tạo Warcraft, không quá bất ngờ khi Blizzard có rất nhiều thứ để hé lộ.

Chủ tịch Blizzard lên tiếng về thương hiệu sẽ được hé lộ nhiều thông tin nhất tại BlizzCon 2023 2

Một bản mở rộng mới của World of Warcraft chắc chắn nằm trong số đó, vì nó sẽ bổ sung thêm vài điều mới mẻ cho World of Warcraft Classic. Theo sơ đồ, Hearthstone cũng có vài thứ mới mẻ để giới thiệu, và Warcraft Rumble có lẽ sẽ được ra mắt vào thời điểm diễn ra sự kiện BlizzCon. Dĩ nhiên nói vậy không có nghĩa là những người hâm mộ Diablo 4 và Overwatch 2 thiếu đi nội dung hấp dẫn để trông chờ. Tuy chưa biết nhiều về những gì Diablo 4 sẽ mang đến sự kiện, Overwatch 2 sẽ hé lộ vị tướng Tank mới, và có một sảnh dành riêng cho Overwatch World Cup. 

Chủ tịch Blizzard lên tiếng về thương hiệu sẽ được hé lộ nhiều thông tin nhất tại BlizzCon 2023 3

Điều đáng tiếc nhất có lẽ là StarCraft dường như không xuất hiện tại sự kiện năm nay. Sẽ không quá lời khi nói rằng đây có thể là sự kiện BlizzCon quan trọng nhất của Blizzard. Bên cạnh việc là sự kiện trực tiếp đầu tiên sau đại dịch, đây cũng là lần BlizzCon đầu tiên kể từ sau nhiều vụ kiện gây tranh cãi, phần nhiều trong số đó liên quan đến các hành vi sai trái của những nhà phát triển và điều hành trong các sự kiện BlizzCon trước đây.

Xem thêm: Phóng viên của Windows Central bất ngờ hé lộ thông tin về StarCraft 3 đang được phát triển

Tất cả các thương hiệu của Blizzard hiện tại đều đang phải đối mặt với những vấn đề riêng, và đây là kì BlizzCon đầu tiên chưa thể "cháy vé" sớm. Nếu Blizzard muốn lấy lại niềm tin từ cộng đồng, chắc chắn họ sẽ phải tạo nên một sự kiện BlizzCon thực sự thành công.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

One Piece: Luffy tái đấu Lucci với hình ảnh hoạt họa mãn nhãn - Người hâm mộ phấn khích trước màn so tài đỉnh cao

One Piece: Luffy tái đấu Lucci với hình ảnh hoạt họa mãn nhãn - Người hâm mộ phấn khích trước màn so tài đỉnh cao

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau hơn hai thập kỷ thống trị màn ảnh nhỏ, One Piece tiếp tục khẳng định sức hút mãnh liệt của mình với những cải tiến không ngừng về mặt kỹ thuật và nội dung. Chẳng hạn như gần đây, người hâm mộ đã vô cùng mãn nhãn với màn so tài đỉnh cao giữa Luffy và Rob Lucci trong tập phim 1100.

Giải trí
Lên đầu trang