Đấu Trường Chân Lý: Riot Games hé lộ Mùa 3 sẽ sớm ra mắt ngay trong tháng 3/2020

Theo chia sẻ mới nhất từ đội phát triển game, Riot đã công bố "không chính thức" về ngày kết thúc Mùa 2 và bắt đầu Mùa 3 của Đấu Trường Chân Lý sẽ sớm hơn game thủ tưởng rất nhiều trong đầu năm 2020 này.

Được đánh giá là thú vị và thành công hơn hẳn Set đầu tiên (Mùa 1), thời đại Nguyên Tố Trỗi Dậy ở Mùa 2 Đấu Trường Chân Lý lại chuẩn bị kết thúc sớm hơn dự tính của nhiều người khi Riot Games đã hé lộ thêm về ngày ra mắt Mùa 3 của chế độ này trong thời gian sắp tới.

Đấu Trường Chân Lý: Riot Games hé lộ Mùa 3 sẽ sớm ra mắt ngay trong tháng 3/2020
Chỉ mới ra mắt vào tháng 6/2019, tuy nhiên Mùa 1 của ĐTCL cứ có cảm giác đã ra mắt khá lâu lắm rồi

Cụ thể hơn, Stephen Mortdog Mortimer - trưởng bộ phận thiết kế ĐTCL từ Riot Games đã trả lời câu hỏi về ngày ra mắt chính thức của Mùa 3 ĐTCL sắp tới. Theo lời của ông trên livestream Twitch của mình, "Dĩ nhiên tôi không thể nói về ngày chính thức rồi. Tuy nhiên tôi có thể nói rằng Mùa 2 vẫn sẽ kéo dài đúng thời hạn của Mùa 1 trước đó. Mọi người chỉ cần tự làm toán mà ra thôi!".

Nếu tính từ ngày ra mắt Đấu Trường Chân Lý, Mùa 1 đã bắt đầu vào ngày 26/06 và kéo dài đến hết ngày 06/11, vừa đúng 19 Tuần liên tục. Đếm đúng 19 Tuần và đủ số ngày, Mùa 3 ĐTCL sẽ rất có thể rơi vào ngày 18/03/2020 - chính xác ngày ra mắt bản cập nhật 10.6 của Liên Minh Huyền Thoại. Nếu đúng theo đó, chúng ta chỉ còn khoảng 5 bản cập nhật nữa thì Mùa 2 sẽ chính thức đóng lại cũng như mùa Rank của chế độ này.

Đấu Trường Chân Lý: Riot Games hé lộ Mùa 3 sẽ sớm ra mắt ngay trong tháng 3/2020 2

Bên cạnh đó, Mortdog cũng chia sẻ thêm rằng cả Mùa 1 và Mùa 2 chỉ có mỗi 5 tướng 5 Vàng (chưa bổ sung theo cập nhật) và quá dễ để tìm tướng ở cuối game, chắc chắn Mùa 3 sẽ tăng thêm số lượng tướng 5 Vàng trong heropool cho game thủ khó khăn hơn.

Đấu Trường Chân Lý: Riot Games hé lộ Mùa 3 sẽ sớm ra mắt ngay trong tháng 3/2020 3
Một trong những phiên bản đời đầu tiên thử nghiệm (trông khá giống bản Auto Chess gốc) của Đấu Trường Chân Lý

Dù theo thông tin hé lộ như vậy nhưng vẫn chưa phải là thông báo chính thức từ Riot Games và ngày ra Mùa 3 có thể được điều chỉnh thêm trong tương lai (và cả dự án đưa chế độ này lên phiên bản mobile vào tháng 5 nữa). Hãy cùng chờ thêm thông tin hé lộ khác và cập nhật tin tức mới về Đấu Trường Chân Lý cùng Lag.vn nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang