Dota 2: Tiền thưởng giải TI 10 vượt mốc 8 triệu USD, phá vỡ kỉ lục của Valve từ trước đến nay

Chỉ trong vòng 24 giờ ra mắt gói Battle Pass mới của năm 2020 (và 4 giờ sập server Valve do quá nhiều game thủ vào trang), tổng giá trị phần thưởng trong giải đấu TI 10 của năm nay đã vướt mức 8 triệu USD và vẫn đang tăng vọt trong thời gian rất ngắn.

Dota 2: Tiền thưởng giải TI 10 vượt mốc 8 triệu USD, phá vỡ kỉ lục của Valve từ trước đến nay

Theo Dota 2 Prize Pool Tracker, trang web chuyên thống kê thông tin tiền giải của các giải đấu The International, chỉ sau 24 giờ đầu tiên, số tiền mà các game thủ Dota 2 đóng góp thông qua việc mua Battle Pass đã đạt 190 tỉ đồng (8.152.515 USD) và vẫn đang tăng khá nhanh.

Trong những năm trước đó, các giải The International lần lượt có số tiền giải như sau:

  • The International 9: 174 tỉ đồng (7.419.288 USD).
  • The International 8: 132 tỉ đồng (5.669.282 USD).
  • The International 7: 111 tỉ đồng (4.782.066 USD).
  • The International 6: 98 tỉ đồng (4.204.753 USD).

Dota 2: Tiền thưởng giải TI 10 vượt mốc 8 triệu USD, phá vỡ kỉ lục của Valve từ trước đến nay 2

Mùa giải The International năm trước, tiền giải đã đạt 792,5 tỉ đồng (34 triệu USD) sau 112 ngày. Nhà vô địch TI9 là OG đã được Valve vinh danh khi xuất hiện trong voice line và spray của Battle Pass năm nay.

Dota 2: Tiền thưởng giải TI 10 vượt mốc 8 triệu USD, phá vỡ kỉ lục của Valve từ trước đến nay 3

Có thể nói rằng cộng đồng Dota 2 liên tục khiến fan hâm mộ esports trên toàn thế giới phải bất ngờ khi liên tục phá vỡ kỉ lục tiền thưởng dành cho giải đấu The International thông qua việc đóng góp Battle Pass.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Petbrick 65: Bàn phím cơ lông xù "pettable" dành riêng cho tín đồ mèo, với trải nghiệm gõ phím độc đáo

Petbrick 65: Bàn phím cơ lông xù "pettable" dành riêng cho tín đồ mèo, với trải nghiệm gõ phím độc đáo

quânQuân Kít

Dry Studio đã tung ra thị trường một sản phẩm mới mang tên Petbrick 65, chiếc bàn phím cơ đầu tiên trên thế giới với thiết kế lông xù, nhằm mục tiêu vào tình yêu của mọi người dành cho mèo. Với giá 239 USD, sản phẩm này có hai phiên bản: Calico và Odd-eye, và điểm nổi bật chính là lớp vỏ ngoài mềm mại có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh.

Công Nghệ
Lên đầu trang