Dota Underlords: Chi tiết bản cập nhật ngày 18/06 - Nerf nhẹ Hunter và cân bằng sức mạnh trang bị đợt đầu

Nguyễn Tiến Khoa

Dù chỉ mới ra mắt thử nghiệm trong vài ngày, Valve đã nhanh chóng lắng nghe phản hồi của game thủ và tung ra bản cập nhật đầu tiên cho Dota Underlords 16/08 với những chỉnh sửa quan trọng trước khi ra mắt chính thức. Hãy cùng điểm qua các thay đổi này ra sao nhé.

CẬP NHẬT CÂN BẰNG UNDERLORD 18/06

Theo bản cập nhật mới nhất này, Valve đã nerf nhẹ Hunter cùng Drow Ranger khi hệ này đang khá mạnh trong thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, những hero khác cũng có chỉnh sửa chút ít về chỉ số kĩ năng đúng theo phản hồi từ cộng đồng Dota Underlords.

  • Drow Ranger: Precision Aura hiện cung cấp + 10 / + 20 / + 30 Tốc độ tấn công cho các đồng minh trong bán kính 1 ô.
  • Hunter synergy: Cơ hội kích hoạt thêm đòn tấn công tăng từ 15% / 25% lên 20% / 35%. Giảm các cuộc tấn công thêm từ 2 xuống 1.
  • Black King Bar: Thời gian hiệu lực trong vòng 7 giây khi kẻ địch đầu tiên có 100% mana (một lần cho mỗi trận chiến).
  • Omniknight: Khả năng hồi máu và hấp thụ sát thương của Purification tăng từ 200/300/400 lên 200/400/600.
  • Abaddon: Khả năng hấp thụ sát thương và khả năng gây sát thương của Aphotic Shield tăng từ 100/150/200 lên 100/300/500.
  • Ogre Magi: Bloodlust khi buff cho bản thân tăng từ 30/50/70 lên 35/55/75.
  • Các đòn chí mạng không thể bị né tránh
  • Assassins: Asassins sẽ không thể trở thành mục tiêu bị tấn công ngay sau khi hạ cánh khi nhảy.
  • Các round quái đã được điều chỉnh để cung cấp phần thưởng phù hợp hơn.

Với các chỉnh sửa khá nhanh chóng theo nhận xét của cộng đồng Dota Underlords, chúng ta sẽ không phải lo lắng khi tựa game này sẽ được Valve chú ý khá kĩ lưỡng trong tương lai để sẵn sàng "chạy đua" trong cuộc chiến Auto Chess và đưa Dota Underlords trở thành tựa game eSports trong tương lai.

Theo Caster Dukiee

Bài cùng chuyên mục