Dota Underlords - Cập nhật ngày 18 tháng 6, nerf "nhẹ" Hunter Alliance vì quá bá

Trong bản cập nhật ngày hôm nay chủ yếu là tập trung vào việc điều chỉnh lại sức mạnh của Alliance Hunter vì quá bá ngay khi vừa ra mắt

[Update] 18.06.2019

Dota Underlords - Cập nhật ngày 18 tháng 6, nerf nhẹ Hunter Alliance vì quá bá

- Drow Ranger: Precision Aura giờ chỉ còn +10/+20/+30 Attack Speed cho đồng minh trong bán kính xung quanh 1 ô
- Hunter Alliance: Khả năng kích hoạt thêm đòn đánh tăng từ 15%/25% lên 20/35%
- Hunter Alliance: Giảm số đòn đánh thêm từ 2 còn 1
- Black King Bar: Giờ cho Magic Immune (Kháng hoàn toàn phép) trong 7 giây bắt đầu kể từ khi kẻ địch đầu tiên có 100% mana (chỉ sử dụng 1 lần mỗi round đấu)
- Omniknight: Hồi phục / Sát thương của Purification tăng từ 200/300/400 lên 200/400/600
- Abaddon: Lượng sát thương hấp thụ / Sát thương gây ra bởi Aphotic Shield tăng từ 100/150/200 lên 100/300/500
- Ogre Magi: Bloodlust tự buff vào bản thân tăng từ 30/50/70 lên 35/55/75
- Tổng quan: Các đòn đánh chí mạng (Critical hits) giờ không thể bị trượt
- Assassins: Các Assassins sẽ không thể bị trở thành mục tiêu trong 1 khoảnh khắc sau khi đáp xuống khỏi 1 bước nhảy
- Loot round drops được chỉnh sửa để drop dựa trên Alliances mà người chơi đang có

Theo Ikarus Underlords

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang