Dota Underlords - Cập nhật ngày 18 tháng 6, nerf "nhẹ" Hunter Alliance vì quá bá

Trong bản cập nhật ngày hôm nay chủ yếu là tập trung vào việc điều chỉnh lại sức mạnh của Alliance Hunter vì quá bá ngay khi vừa ra mắt

[Update] 18.06.2019

Dota Underlords - Cập nhật ngày 18 tháng 6, nerf nhẹ Hunter Alliance vì quá bá

- Drow Ranger: Precision Aura giờ chỉ còn +10/+20/+30 Attack Speed cho đồng minh trong bán kính xung quanh 1 ô
- Hunter Alliance: Khả năng kích hoạt thêm đòn đánh tăng từ 15%/25% lên 20/35%
- Hunter Alliance: Giảm số đòn đánh thêm từ 2 còn 1
- Black King Bar: Giờ cho Magic Immune (Kháng hoàn toàn phép) trong 7 giây bắt đầu kể từ khi kẻ địch đầu tiên có 100% mana (chỉ sử dụng 1 lần mỗi round đấu)
- Omniknight: Hồi phục / Sát thương của Purification tăng từ 200/300/400 lên 200/400/600
- Abaddon: Lượng sát thương hấp thụ / Sát thương gây ra bởi Aphotic Shield tăng từ 100/150/200 lên 100/300/500
- Ogre Magi: Bloodlust tự buff vào bản thân tăng từ 30/50/70 lên 35/55/75
- Tổng quan: Các đòn đánh chí mạng (Critical hits) giờ không thể bị trượt
- Assassins: Các Assassins sẽ không thể bị trở thành mục tiêu trong 1 khoảnh khắc sau khi đáp xuống khỏi 1 bước nhảy
- Loot round drops được chỉnh sửa để drop dựa trên Alliances mà người chơi đang có

Theo Ikarus Underlords

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

AI của Google "quá tải cảm xúc" khi chơi Pokémon Blue trong 800 giờ mới 

AI của Google "quá tải cảm xúc" khi chơi Pokémon Blue trong 800 giờ mới 

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một báo cáo mới đây, Google DeepMind tiết lộ rằng Gemini AI, một hệ thống trí tuệ nhân tạo tiên tiến đã mất tới 813 giờ, đối mặt với những khó khăn và trạng thái "hoảng loạn" khi xử lý các tình huống phức tạp trong game để hoàn thành Pokémon Blue, một con số vượt xa thời gian của người chơi thông thường.

Giải trí
Lên đầu trang