Tựa game kinh dị Friday The 13th The Game nổi tiếng sẽ sớm đóng cửa trong cuối năm sau

Là một trong những tựa game sinh tồn/săn đuổi đầu tiên của thể loại này, Friday The 13th The Game sẽ sớm phải chính thức đóng cửa trước sự tiếc nuối của cộng đồng game thủ.

Tựa game kinh dị Friday The 13th The Game nổi tiếng sẽ sớm đóng cửa trong cuối năm sau

Theo chia sẻ mới nhất từ kênh Twitter, nhà phát triển Gun Media đã cho biết về việc hết hạn hợp đồng với IP Friday the 13th và tựa game Friday The 13th The Game nổi tiếng sẽ buộc phải đóng cửa trong thời gian tới. Tựa game sẽ bị gỡ khỏi tất cả cửa hàng sau ngày 31/12/2023 và vận hành đến hết năm 2024 sẽ chính thức đóng cửa.

Tựa game kinh dị Friday The 13th The Game nổi tiếng sẽ sớm đóng cửa trong cuối năm sau 2

Đây là tin đáng buồn đến với cộng đồng game thủ vẫn còn đang khá đông đảo và hoạt động sau gần 6 năm vận hành khá ổn định của tựa game này. Có lẽ như nhà phát triển Gun Media đã không tìm được cách gia hạn hợp đồng với IP Friday the 13th và buộc phải đóng cửa game chứ không hề tại game hay cộng đồng game thủ cả.

Để hỗ trợ game thủ có thể trải nghiệm tựa game này trước khi đóng cửa, Friday The 13th The Game sẽ được giảm giá game gốc xuống còn 5 USD và mỗi bản DLC chỉ còn 1 USD cho đến ngày game bị gỡ khỏi các cửa hàng. Game thủ có thể vào trải nghiệm game cho đến hết năm 2024 để cùng ôn lại "kỉ niệm xưa" với các meme hài hước từ tựa game này.

Tựa game kinh dị Friday The 13th The Game nổi tiếng sẽ sớm đóng cửa trong cuối năm sau 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

hoanlagvnDũng Nhỏ

Toyotarou tác giả của manga Dragon Ball Super mới đây đã tiết lộ một thông tin thú vị về quá trình sáng tác của bộ truyện. Toyotarou chia sẻ, cảnh cuối cùng trong manga, Piccolo chào tạm biệt cô giáo của Pan trong trang cuối manga Dragon Ball Super chap 103 là do chính tay tác giả Akira Toriyama vẽ.

Giải trí
Lên đầu trang