Hunter's Arena: Legends - Khi MOBA kết hợp với Battle Royale

Hunter’s Arena: Legends là trò chơi nhập vai kết hợp, trong đó người chơi sẽ đóng vai là những nhà vô địch đầy quyền năng và tham gia vào một cuộc chiến đấu đối kháng huyền thoại.

Hunter's Arena: Legends (HA:L) là một tựa game nhập vai kết hợp với lối chơi sinh tồn, nơi người chơi vào vai những nhà vô địch tham gia vào một cuộc đi săn huyền thoại. Tựa game này mới được Intel giới thiệu gần đây tại sự kiện GDC 2019, và nền tảng đồ họa chất lượng cùng những nhân vật đáng nhớ là những điểm nhấn với các game thủ và nhà phát triển.

Hunter's Arena: Legends - Khi MOBA kết hợp với Battle Royale

Chế độ chơi chính của HA:L là một Đấu trường nhập vai, nơi 50 người chơi cùng tham gia một trận chiến trên chiến trường ngày càng thu hẹp lại. Trong khi trải nghiệm của game có thể khiến người chơi gợi nhớ đến các tựa game Battle Royale khác, người chơi cũng có thể tiêu diệt quái vật, thăng cấp các kĩ năng, và tìm những món đồ hấp dẫn giống với các tựa game MOBA phổ biến.

Hunter's Arena: Legends - Khi MOBA kết hợp với Battle Royale 2

Hunter's Arena: Legends - Khi MOBA kết hợp với Battle Royale 3

Ngoài việc thu hút các game thủ Battle Royale và MOBA, những người quen thuộc với thể loại game MMORPG cũng sẽ trải nghiệm tất cả những gì họ yêu thích trong một màn chơi kéo dài khoảng 30 phút, từ săn quái, thăng cấp, nhặt đồ, đi dun, raid, PvP, ... Một đoạn Demo của Hunter's Arena: Legends đã được trình ciếu tại sự kiện GDC, làm nổi bật lối tấn công năng động và hệ thống chiến đấu đỡ đòn. Game sẽ được phát hành trên Steam trong năm nay, và một đợt thử nghiệm Nhóm tập trung đã được lên lịch cho tháng 4 này.

KL Jackarl

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Game Thủ Pokemon Blue Bất Ngờ Khi Pikachu Tiến Hóa Thành Raichu Mà Không Cần Đá Sét

Game Thủ Pokemon Blue Bất Ngờ Khi Pikachu Tiến Hóa Thành Raichu Mà Không Cần Đá Sét

admin Quang BD

Một game thủ Pokemon Blue mới đây đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ trải nghiệm hy hữu: Pikachu của họ tiến hóa thành Raichu mà không cần dùng Đá Sét. Sự việc được cho là bắt nguồn từ một lỗi ít người biết đến trong phiên bản Pokémon thế hệ đầu, gợi nhớ những “giai thoại tuổi thơ” từng làm say mê hàng triệu fan trên khắp thế giới.

Game Offline
Sự thật tin đồn về kinh phí phân cảnh chục triệu Yên trong Kimetsu no Yaiba: Vô Hạn Thành

Sự thật tin đồn về kinh phí phân cảnh chục triệu Yên trong Kimetsu no Yaiba: Vô Hạn Thành

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi trailer đầu tiên của anime điện ảnh Kimetsu no Yaiba: Vô Hạn Thành ra mắt, một thông tin gây xôn xao cộng đồng fan hâm mộ đã xuất hiện trên các Fanpage tại Việt Nam. Cụ thể, các bài đăng này đã lan truyền thông tin rằng một phân cảnh vẽ mắt của Akaza nhìn Tanjiro có kinh phí lên tới 36,36 triệu yên Nhật, tương đương hơn 6,5 tỷ đồng (theo tỷ giá hiện tại).

Giải trí
Lên đầu trang