LMHT: Aurelion Sol rework bị dời lịch ra mắt đến năm 2023

Phiên bản rework của Ác Long Thượng giới sẽ bị dời lịch ra mắt cho đến năm sau, ít nhất là như vậy.

Aurelion Sol là vị tướng tiếp theo trong danh sách được rework của Liên Minh Huyền Thoại. Phong cách chơi khác thường của vị tướng này đã dẫn đến tỉ lệ chọn thấp, vì thế Riot Games đã trao cho anh chàng một bộ kĩ năng mới mà vẫn không đụng đến tạo hình mang tính biểu tượng của mình. Bản cập nhật ban đầu được dự kiến cho ngày phát hành cuối năm 2022, nhưng các bản cập nhật gần đây đã đẩy nó sang tận năm 2023.

Aurelion Sol rework bị dời lịch 1

Việc trì hoãn tung ra bản rework cho vị tướng này đã được thông báo vào ngày 18 tháng 10 bằng một thông báo trên tài khoản Discord King Cobra. Aurelion Sol từ lâu đã bị mắc kẹt ở một vị trí khó xử trong Liên Minh Huyền Thoại, với những nỗ lực trước đây nhằm hiện đại hóa bộ kĩ năng của anh chàng đã không thể nào khiến cho Ác Long Thượng Giới có chỗ đứng hơn. 
Xem thêm: LMHT: Riot Games hé lộ hàng loạt tướng mới và tướng được nâng cấp hình ảnh trong Mùa 13

Aurelion Sol rework bị dời lịch 2

Trong khi một số người hâm mộ tỏ ra khó chịu khi quá trình rework bị hoãn, cộng đồng có vẻ rất vui vì Riot sẵn sàng trì hoãn lại đợt ra mắt này để cải thiện tốt nhất cho con rồng. Bản rework lần này sẽ thay đổi cách hoạt động của những ngôi sao, khiến cho bán kính mở rộng của những ngôi sao này trở thành trạng thái kích hoạt tạm thời chứ không phải là một cuộc đánh đổi về tiêu hao năng lượng. Điều này có nghĩa là để làm cho Aurelion Sol trở nên thật thà hơn với những khoảnh khắc bùng nổ sức mạnh của mình. 
Xem thêm: LMHT: Riot Games hé lộ định hướng làm lại Aurelion Sol với kỹ năng tăng tiến kích thước về cuối trận

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang