LMHT: Hé lộ tin đồn về hàng loạt trang phục mới sẽ xuất hiện trong năm 2020

Trang phục là thứ được người chơi LMHT yêu thích nhất và việc Riot Games bị rò rỉ những trang phục sẽ được ra mắt trong năm 2020 tới đã khiến nhiều game thủ đứng ngồi không yên

Năm 2019 của LMHT được xem như là một cuộc bùng nổ của trang phục và trở thành yếu tố tạo nên thành công của Riot Games. Bất chấp những dòng skin nghèo nàn về ý tưởng ra thì Riot Games vẫn cho ra đời rất nhiều những trang phục xuất sắc về thiết kế như Ashe Cao Bồi, Jhin Hắc Tinh hay Zed Tử Thần Không Gian... 

Trong mùa 10 của LMHT thì người hâm mộ sẽ lại chuẩn bị trầm trồ hơn nữa khi NPH của LMHT sẽ lại tiếp tục tung ra hàng loạt trang phục mới để bòn rút túi tiền của người hâm mộ.

Theo những thông tin mới nhất được rò rỉ từ những nguồn tin uy tín thì mùa 10 của LMHT sẽ là một năm xuất hiện thêm rất nhiều những dòng trang phục mới. Một trong những sự kiện lớn nhất trong nửa đầu năm 2020 chính là sự kiện liên quan đên Shurima, vùng rất sa mạc cằn cỗi nổi tiếng của Runeterra. Sự kiện này cũng là tiền đề để triển khai một dòng trang phục mới toanh.

Những vị tướng được chọn sẽ có khả năng cao xuất phát từ Shurima như Azir, Xerath hay Taliyah....bên cạnh đó thì cũng có môt nguồn tin cho rằng Yuumi, Talon và Ezreal sẽ góp mặt trong sự kiện này và Ezreal sẽ có cho mình một trang phục Shurima Hàng Hiệu.

LMHT: Hé lộ tin đồn về hàng loạt trang phục mới sẽ xuất hiện trong năm 2020

Tiếp đến thì trong tháng 4 sẽ có sự kiện liên quan đến ngày Cá Tháng Tư, hàng năm thì Riot Games luôn ra mắt rất nhiều những trang phục để ăn mừng cho ngày Quốc tế Nói Dối này. Trong năm 2020 thì dòng skin URF sẽ chính thức quay trở lại với những thành viên bao gồm Urgot, Irelia, Kled và Gragas. Trong đó Gragas sẽ được lựa chọn là skin Hàng Hiệu.

Lulu sẽ bất ngờ trở thành thành viên của Hội Chuối Cả Nải, còn Twitch sẽ xuất hiện trong trang phục Tiệc Bất Ngờ.

LMHT: Hé lộ tin đồn về hàng loạt trang phục mới sẽ xuất hiện trong năm 2020 2

Ngoài những dòng skin mới thì Riot Games cũng sẽ tiếp tục quay lại với những dòng skin ăn khách của mình trong năm vừa qua. Nhóm skin Thần Rừng 2020 sẽ đón chào bộ 3 Ornn, Lux và Kindred và Kindred sẽ vinh dự trở thành nhân vật có cho mình trang phục Thần Rừng Hàng Hiệu.

Nhóm trang phục Phi Đội Không Gian sẽ có cho mình 6 thành viên mới bao gồm Vayne, Alistar, Jarvan, Zac, Illaoi và Poppy. Trong đó thì Jarvan sẽ là chủ nhân của trang phục Hàng Hiệu.

Loạt trang phục mới chuẩn bị đổ bộ LMHT mùa 10: Gragas và Ezreal có Hàng Hiệu, lại xuất hiện skin dành cho Lux - Ảnh 3.

Cuối cùng là một só trang phục khác thuộc dòng skin Siêu Máy Tính và Công Nghệ bao gồm:

Bullet Angel Jinx

• Malzahar Malware

• Zyra Malware

• Yorick Malware

• Skarner Program

• Heimerdinger Program

• Master Yi Program

• Yi Prestige Program

Tất nhiên những thông tin trên chỉ là tin đồn nhưng nó cũng rất đáng chờ đợi đấy chứ!

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang