LMHT: Riot Games bất ngờ hé lộ 5 vị tướng có thể sẽ được làm lại trong năm 2021

Trong một động thái mới nhất thì Riot Games đã hé lộ sự xuất hiện của 5 vị tướng có khả năng được làm lại trong năm 2021

Vừa qua trong một đoạn teaser ngắn để nói về kế hoạch phát triển của Riot Games trong năm 2021 sắp tới thì một hình ảnh đã khiến cộng đồng game thủ LMHT chú ý, đó chính là một danh sách gồm 5 vị tướng bao gồm Skarner, Nocturne, Quinn, Shyvana và Udyr. Theo như những dự đoán của game thủ thì có khả năng rất cao đây chính là 5 ivj tướng sẽ được làm lại trong năm 2021 này.

Trước đây thì Riot Games đã từng hé lộ rằng họ sẽ cho ra mắt một danh sách những vị tướng có khả năng được làm lại và cho phép game thủ bình chọn. Ngoài những cái tên dễ đoán như Shyvana, Udyr thì Riot Games cũng cho biết có một số vị tướng sẽ xuất hiện trong danh sách này khiến cho game thủ phả bất ngờ.

LMHT: Riot Games bất ngờ hé lộ 5 vị tướng có thể sẽ được làm lại trong năm 2021

5 vị tướng kể trên đều là những cái tên có phần lỗi thời so với sự phát triển của LMHT và cũng ít được người chơi ưa chuộng trong những ngày gần đây. Cũng chính vì thế mà những vị tướng này dù sớm hay muộn cũng phải được Riot Games làm lại.

Tương tự như lần làm lại của Volibear và Fiddlesticks, Riot Games sẽ mở một cuộc bình chọn và những tướng có số lượng bình chọn cao nhất từ cộng đồng sẽ là mục tiêu làm lại trong năm 2021

Cũng không ngoại trừ trường hợp Riot Games sẽ làm lại cả 5 vị tướng ở trên, khi mà số lượng tướng cũ còn khá nhiều để khai thác thì hầu hết ý kiến của game thủ đó là Riot nên tập trung cho việc làm lại những vị tướng đã cũ thay vì cứ mãi liên tục ra mắt những vị tướng mới.

LMHT: Riot Games bất ngờ hé lộ 5 vị tướng có thể sẽ được làm lại trong năm 2021 2

Trước mắt thì trong khoảng đầu năm 2021, Riot Games sẽ tiến hành làm lại Dr. Mundo và tùy theo tình hình thì họ sẽ đưa ra một cuộc bình chọn cho những vị tướng cần được làm lại tiếp theo. Với sự thành công của Volibear và Fiddlesticks trong năm 2020 thì cộng đồng cũng rất mong chờ vào đợt làm lại của năm 2021 để giúp cho những vị tướng lỗi thời có thể một lần nữa được game thủ ưa chuộng trở lại.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang