LMHT: Riot Games hé lộ về tướng mới K’Sante, chuẩn bị ra mắt ngay cuối mùa giải 2022

Mới đây Riot Games đã hé lộ về sự xuất hiện của vị tướng mới mang tên K’Sante trước khi mùa giải 2023 chính thức bắt đầu

Trong một công bố mới nhất thì Riot Games đã hé lộ về sự xuất hiện của một vị tướng mới, hứa hẹn sẽ ra mắt tại Tiền Mùa Giải 2023 sắp tới. Được biết vị tướng này có tên là K’Sante, một vị tướng có xuất thân từ một vùng đất thuộc Shurima mang tên Nazuma. Đây là một thành phố luôn tìm cách tránh xa những cuộc chiến tranh tranh giành và đấu đá quyền lực, xuất hiện từ thời xa xưa và thường xuyên phải gồng gánh trước những cuộc tấn công của những con quái vật khổng lồ.

Xem thêm: LMHT: Chi tiết bản cập nhật 12.20 chính thức - Nerf gấp hot meta Maokai, Aatrox và Sett

Riot Games hé lộ về tướng mới K’Sante

K’Sante được biết đến là một người đội trưởng của Nazuma, dẫn đầu đoàn binh chống lại những con quái vật này. Bản thân nah cũng được những người dân tin tưởng, giao cho trọng trách bảo vệ Nazuma cũng như là kế thừa di sản của tổ tiên để lại. Thêm vào đó thì thành phố này cũng tìm mọi cách để tránh xa những thể thăng hoa nhằm gìn giữ hòa bình, biến nơi đây thành một vùng đất tự trị đúng nghĩa.

Cũng theo như Riot Games từng chia sẻ, K’Sante sẽ là một vị tướng đỡ đòn tại vị trí Đường trên, với vũ khí là những chiến lợi phẩm thu thập được từ những con quái thú khổng lồ. Không chỉ thế, K’Sante còn được giới thiệu là một vị tướng Đỡ đòn thế hệ mới, với những cơ chế đặc biệt và được thiết kế dành cho những game thủ có trình độ kỹ năng cao.

Xem thêm: LMHT: Riot Games đang biến vị trí Đi rừng trở nên tệ hơn bao giờ hết

Riot Games hé lộ về tướng mới K’Sante

Theo như dự kiến, K’Sante sẽ được ra mắt vào cuối mùa 12, cùng thời điểm Tiền Mùa Giải 2023 đang diễn ra. Theo như nhiều game thủ đánh giá ban đầu thì trông K’Sante cứ ngỡ như là một người anh em của vị tướng Lucian, với làn da đen và đôi mắt đầy sát khí khi chuẩn bị đối đầu với những con quái vật.

Riot Games hé lộ về tướng mới K’Sante

Tất nhiên cộng đồng vẫn trông chờ K’Sante được ra mắt để xem liệu Riot Games sẽ mang đến một lối chơi sáng tạo như thế nào tại vị trí Đường trên, thêm vào đó cũng có rất nhiều bình luận mong rằng đây sẽ không phải là một vị tướng quá bá đạo, khiến cho trò chơi trở nên mất cân bằng như cách mà Zeri hay Bel'Veth từng làm trước kia.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang