LMHT: Sylas, Zed và Pantheon sẽ là những vị tướng có skin Hàng Hiệu tiếp theo trong năm 2021

Trong một thông báo mới nhất từ Riot Games đã hé lộ sự xuất hiện của khá nhiều những vị tướng sẽ có trang phục Hàng Hiệu trong năm 2021 này.

Vào cuối năm 2020 thì Riot Games đã bất ngờ lên kế hoạch trong việc xóa bỏ Điểm Hàng Hiệu trong mùa giải 2021 và điều này khiến cộng đồng game thủ không khỏi băn khoăn, liệu họ sẽ phải làm như thế nào để nhận cho mình những sản phẩm hàng hiệu từ LMHT.

Và mới đây thì đội ngũ sản xuất của LMHT đã hé lộ một hệ thống mới nhằm thay đổi cho hệ thống điểm hàng hiệu. Cụ thể thì trong thông báo mới nhất từ Riot Games thì họ quyết định sẽ tạm thời giữ lại hệ thống Điểm Hàng Hiệu trong một quãng thời gian nữa, kèm theo đó là hé lộ về sự xuất hiện của những vị tướng sẽ có skin Hàng Hiệu tiếp theo trong tương lai.

LMHT: Sylas, Zed và Pantheon sẽ là những vị tướng có skin Hàng Hiệu tiếp theo trong năm 2021

Và trong mục nhóm trang phục sự kiện thì Sylas và Pantheon sẽ là 2 nhân vật tiếp theo nhận được trang phục Hàng Hiệu. Ngoài ra thì người chơi sẽ đón nhận thêm một trang phục Hàng Hiệu của Zed và Jax Thần Trượng trong mục đổi điểm hàng hiệu/

LMHT: Sylas, Zed và Pantheon sẽ là những vị tướng có skin Hàng Hiệu tiếp theo trong năm 2021 2

Kể từ đầu năm 2021 cho đến thời điểm hiện tại thì cộng đồng game thủ đã chào đón sự xuất hiện của 3 trang phục Hàng Hiệu, bao gồm Fiora Niên Thú Nguyên Đán Hàng Hiệu và Lulu Đi Đu Đưa Hàng Hiệu, còn Leona Học Viện Chiến Binh Hàng Hiệu vừa cập nhật ở phiên bản 11.6 là trang phục đổi điểm đầu tiên.

LMHT: Sylas, Zed và Pantheon sẽ là những vị tướng có skin Hàng Hiệu tiếp theo trong năm 2021 3

Với những thông tin này thì người chơi cũng biết được rằng những điểm Hàng Hiệu của game thủ sẽ có thể được sử dụng trong khoảng vài tháng nữa, nếu có thêm những sự thay đổi đáng chú ý khác thì Riot Games sẽ tiếp tục đưa ra thông báo trong thời gian tới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang