LMHT: Top 10 tướng có tỉ lệ thắng và tỉ lệ chọn cao nhất đầu mùa giải 2020

Trong phiên bản 10.1 đã nhanh chóng nổi lên những vị tướng cực mạnh và được người chơi tin dùng nhất trong Xếp hạng

Meta của mùa 10 đã dần dần được ổn định thông qua những thay đổi của Tiền mùa giải cũng như là phiên bản 10.1. Tất nhiên Riot Games luôn cố gắng hết sức để đưa ra những thay đổi nhằm cân bằng meta nhưng chắc chắn luôn có những vị tướng nổi trội hơn hẳn so với phần còn lại tại từng vị trí.

Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng điểm qua những vị tướng có tỷ lệ thắng cao nhất và được lựa chọn nhiều nhất cho mỗi vị trí trong phiên bản 10.1 hiện tại nhé.

Đường trên

Ornn

LMHT: Danh sách những vị tướng có tỷ lệ thắng cao nhất và phổ biến nhất đầu mùa giải 2020 - Ảnh 1.

Vị tướng này đang có tỉ lệ thắng cao ngất ngưỡng và cao nhất ở vị trí Đường trên khi có thể cần gần như mọi kèo đấu khi mà bạn không biết được đối thủ sẽ chọn những gì. Với tỉ lệ thắng lên đến 52,2% trong tổng số 11 nghìn trận đấu thì không có lý do gì mà bạn không chọn Ornn trong những trận đấu Xếp hạng đúng không nào.

Mordekaiser

LMHT: Danh sách những vị tướng có tỷ lệ thắng cao nhất và phổ biến nhất đầu mùa giải 2020 - Ảnh 2.

Moderkaiser không có tỉ lệ thắng cao bằng Ornn nhưng lại là vị tướng có tỉ lệ chọn bởi người chơi nhiều nhất ở vịt rí Đường trên khi có thể đánh ngang cơ được với những kèo Đường trên khó nwh Renekton hay Darius đang tung hoành ở Đường trê.

Đối với những người chơi có kỹ năng cao thì Moderkaiser là một con quái vật ở Đường trên với ngọc Chinh Phục với 14.377 trận được đánh từ đầu phiên bản 10.1 cho đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên tỉ lệ thắng của hắn ta lại khá khiêm tốn khi chỉ có 49,6% mà thôi.

Đi rừng

Ekko

LMHT: Danh sách những vị tướng có tỷ lệ thắng cao nhất và phổ biến nhất đầu mùa giải 2020 - Ảnh 3.

Ekko là vị tướng Đi rừng có tỉ lệ thắng cao nhất ở thời điểm hiện tại dù đã có một đợt mở màn vô cùng tệ tại CKTG 2019. Khi người chơi dần quen với những thay đổi của Ekko thì việc vị tướng này trở nên cực kì mạnh mẽ là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Ekko hiện đang có 52,45 tỉ lệ thắng tại khu Rừng sau 16.000 trận đấu.

Lee Sin

LMHT: Danh sách những vị tướng có tỷ lệ thắng cao nhất và phổ biến nhất đầu mùa giải 2020 - Ảnh 4.

Kể từ khi được ra mắt thì Lee Sin luôn nằm trong top những vị tướng Đi rừng được người chơi lựa chọn nhiều nhất và phiên bản 10.1 cũng không phải là ngoại lệ bởi khả năng biết ảo, lượng sát thương đầu ra cực kì lớn ở giai đoạn đầu game của mình.

Trong 30 nghìn trận đấu trên toàn thế giới thì Lee Sin đã liên tục được chọn ở vị trí Đi rừng trong hơn 1 tuần đầu của phiên bản 10.1. Tuy nhiên tỷ lệ thắng của hắn lại khá thấp, chỉ vỏn vẹn ở mức 47,9% mà thôi, khá thấp so với sức mạnh thật sự của vị tướng này.

Đường giữa

Diana

LMHT: Danh sách những vị tướng có tỷ lệ thắng cao nhất và phổ biến nhất đầu mùa giải 2020 - Ảnh 5.

Sau đợt làm lại vừa rồi của Riot Games thì tỷ lệ thắng của Diana đã được cải thiện thấy rõ, thậm chí cô nàng vẫn trở nên cực mạnh mẽ ngay cả khi bị loại bỏ khả năng tương tác với Lư Hương Sôi Sục.

Tỷ lệ thắng lên đến 53% chính là một con số cực kì ấn tượng và cũng có thể là tác nhân khiến cho Riot Games cân nhắc chỉnh sửa cô ta trong thời gian tới. Tuy nhiên một tỉ lệ thắng cao như thế chỉ sau 11.000 trận thắng tại vị trí Đường giữa cũng cho thấy được cô ta đáng tin dùng như thế nào

Yasuo

LMHT: Danh sách những vị tướng có tỷ lệ thắng cao nhất và phổ biến nhất đầu mùa giải 2020 - Ảnh 6.

Qua từng phiên bản và từng mùa giải khác nhau thì Yasuo vẫn là vị tướng Đường giữa được ưa chuộng nhất bởi lượng người hâm mộ của Đấng cực kì nhiều. Cũng bởi lý do đó mà không có gì quá ngạc nhiên khi Yasuo lại tiếp tục có tỉ lệ chọn cao nhất.

Nhưng tỷ lệ thắng của Yasuo lại khá là đáng buồn, chỉ với 48,7%, chứng tỏ rằng dù có lối chơi hoa mỹ nhưng không phải ai cũng có thể gánh đội được với vị tướng này

Xạ thủ

Miss Fortune

LMHT: Danh sách những vị tướng có tỷ lệ thắng cao nhất và phổ biến nhất đầu mùa giải 2020 - Ảnh 7.

Trong thời điểm mà Kai'Sa lẫn Xayah không còn thể hiện được thế mạnh của bản thân nữa với những nerf khá nặng tay thì Miss Fortune đã nhanh chóng vươn lên, trở thành Xạ thủ mạnh mẽ nhất tại vị trí Đường dưới và thống trị nhóm Xạ thủ với 52,6% tỷ lệ thắng.

Caitlyn

LMHT: Danh sách những vị tướng có tỷ lệ thắng cao nhất và phổ biến nhất đầu mùa giải 2020 - Ảnh 8.

Caitlyn là một Xạ thủ đời đầu và được rất nhiều người chơi tin dùng bởi lượng sát thương đầu ra khổng lồ cùng tầm đánh cực xa. Chỉ trong hơn 1 tuần thì đã có hơn 30 nghìn lượt chọn cô nàng cảnh sát trưởng này.

Được chọn nhiều nhưng không như Đấng khi Caitlyn vẫn có một tỉ lệ thắng ổn định, nằm ở mức 50,3%

Hỗ trợ

Nami

LMHT: Danh sách những vị tướng có tỷ lệ thắng cao nhất và phổ biến nhất đầu mùa giải 2020 - Ảnh 9.

Riot Games chỉ mang đến một buff khá nhỏ, đó là cải thiện lại kỹ năng (E) Ước Nguyện Tiên Cá bởi khả năng tăng mạnh sức mạnh kỹ năng của đồng đội, chỉ vậy thôi mà Nami đã vụt sáng với tỉ lệ thắng cao ngất ngưỡng, đứng đầu trong những vị tướng Hộ trợ với 52,6% .

Thresh

LMHT: Danh sách những vị tướng có tỷ lệ thắng cao nhất và phổ biến nhất đầu mùa giải 2020 - Ảnh 10.

Thresh từ lâu vẫn là Hỗ trợ được yêu thích nhất của Liên Minh Huyền Thoại nhờ vào những cú Án Tử chuẩn xác thương hiệu của mình. Tuy nhiên Thresh vẫn là một vị tướng khá là khó chơi nên tỷ lệ thắng của hắn ta cũng không thật sự quá nổi bật với 49,9%.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang