Lollipop Chainsaw RePOP tiếp tục dời ngày ra mắt vào tận mùa hè năm 2024

Là tựa game chặt chém được cộng đồng game thủ mong chờ từ năm 2012 đến nay, bản remake Lollipop Chainsaw RePOP lại tiếp tục hoãn thời gian ra mắt và hẹn lại game thủ trong năm 2024.

Lollipop Chainsaw RePOP tiếp tục dời ngày ra mắt vào tận mùa hè năm 2024

Nếu bạn chưa biết, bản remake Lollipop Chainsaw RePOP này đã được giới thiệu vào năm 2023 và dự kiến ra mắt cũng vào mùa hè năm nay. Đây sẽ là bản cải tiến đồ họa, gameplay và có thể về cốt truyện đôi chút so với tựa game gốc để tránh những "vấn đề" gây tranh cãi khi game khá bạo lực và tình dục hóa nhân vật nữ chính - dù đây cũng là yếu tố thu hút nhất của tựa game này.

Theo chia sẻ mới nhất từ Dragami Games - nhà phát triển bản remake của Lolipop Chainsaw (của Grasshopper Manufacture vào năm 2012), bản remake Lollipop Chainsaw RePOP sẽ tạm bị dời lịch ra mắt vào năm 2025.

Lollipop Chainsaw RePOP tiếp tục dời ngày ra mắt vào tận mùa hè năm 2024 2

Thông báo chính thức này được chia sẻ trên nền tảng X (Twitter) cho cả tiếng Anh và tiếng Nhật, với lý do chính nhằm "mang đến sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất cho game thủ". Đây cũng không phải là thông tin quá bất ngờ khi đây là tựa game tốt nhất để ra mắt vào mùa hè thay vì mùa lễ Giáng Sinh cuối năm nay hoặc đầu năm 2025.

Lollipop Chainsaw RePOP tiếp tục dời ngày ra mắt vào tận mùa hè năm 2024 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang