Đạt 23 nghìn tỷ đồng chỉ trong vòng 10 ngày, Modern Warfare 2 trở thành game thành công nhất lịch sử CoD

Modern Warfare 2 trở thành trò chơi có doanh thu khủng nhất của thương hiệu Call of Duty chỉ sau vỏn vẹn 10 ngày ra mắt

Chỉ trong vòng 10 ngày phát hành, Call of Duty Modern Warfare 2 đã nhanh chóng trở thành trò chơi sở hữu cho mình màn ra mắt thành công bậc nhất lịch sử làng game, đem về hơn 800 triệu USD (gần 20 nghìn tỷ VNĐ) chỉ sau 3 ngày ra mắt và đạt được con số 1 tỷ USD doanh thu toàn cầu trong vòng 3 ngày tiếp theo.

Xem thêm: Call of Duty Modern Warfare 2: Ý nghĩa đoạn kết phần chơi cốt truyện cho diễn biến phần sau

Đây có thể được xem là một trong những thành công ngoài sức tưởng tượng của tựa game này, bởi sản phẩm thành công nhất trước đó là Black Ops II cũng phải mất đến tận 15 ngày để có được cột mốc tương tự.

Modern Warfare 2 đạt 23 nghìn tỷ đồng chỉ trong vòng 10 ngày

Activision Blizzard mới đây cũng đã có một chia sẻ vô cùng thú vị, đó chính là Call of Duty Modern Warfare 2 đã đạt được hơn 200 triệu giờ chơi, kèm theo đó là hơn 1 tỷ trận đấu đã được diễn ra trên cả 2 hệ máy là PC và Console. Blizzard cũng tuyên bố rằng đây chính là tựa game có màn ra mắt thành công nhất trong năm 2022 này.

Xem thêm: Call of Duty Modern Warfare 2 trên Steam sẽ không cần đến BattleNet

Modern Warfare 2 đạt 23 nghìn tỷ đồng chỉ trong vòng 10 ngày

Kể từ thời điểm mà Microsoft quyết định mua lại Activision Blizzard thì Modern Warfare 2 chính là trò chơi đầu tiên của thương hiệu Call of Duty xuất hiện trên Steam, khi mà trò chơi CoD trước đó là Call of Duty: WWII được ra mắt vào năm 2017. Đây cũng chính là nguyên nhân giúp cho trò chơi có được một doanh thu khổng lồ trên nền tảng PC.

Modern Warfare 2 đạt 23 nghìn tỷ đồng chỉ trong vòng 10 ngày

Modern Warfare 2 cũng là một trong số ít những trò chơi của năm 2022 lọt vào top 10 tựa game hot nhất trên Steam, với số lượng người chơi cùng một thời điểm cao nhất hiện tại.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành game người lớn tại Nhật Bản, tháng 8/2025 trôi qua mà không có bất kỳ tựa eroge nào được phát hành. Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về một “kỷ băng hà” thực sự trong ngành công nghiệp từng rất sôi động.

Giải trí
Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 1/9/2025, tiểu bang Texas chính thức thi hành Dự luật SB20 – đạo luật gây tranh cãi mạnh mẽ khi có khả năng tác động nghiêm trọng đến cộng đồng yêu thích anime và manga tại Mỹ. Dù được giới thiệu nhằm “bảo vệ trẻ em khỏi nội dung nhạy cảm”, nhưng với cách diễn giải mơ hồ, SB20 đang bị cho là mối đe dọa đến quyền tự do sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, đặc biệt đối với các tác phẩm đến từ Nhật Bản.

Giải trí
Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

High School DxD, tựa game dựa trên anime cùng tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị cơ quan quản lý quảng cáo Anh (ASA) thẳng tay xử lý vì nội dung quảng bá mang tính gợi dục, phản cảm và bị cho là TD hóa nhân vật trông giống trẻ vị thành niên. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng anime chú ý mà còn dấy lên tranh luận về ranh giới văn hóa và chuẩn mực quảng cáo toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang