MultiVersus sẽ tạm đóng vào tháng 6 và chính thức ra mắt trong năm 2024

Sau một thời gian hoạt động khá ảm đạm ít cập nhật mới, bản thử nghiệm Beta của MultiVerse sẽ tạm đóng cửa vào tháng 6 này để hoàn thiện và nâng cấp để ra mắt chính thức trong đầu năm 2024 sắp tới.

MultiVersus sẽ tạm đóng vào tháng 6 và chính thức ra mắt trong năm 2024

Cụ thể hơn, Tony Huỳnh – nhà đồng sáng lập studio Player First Games đã công bố về lộ trình phát triển của MultiVersus trong thời gian tới. Sau giai đoạn thử nghiệm Beta khá dài và giảm nhiệt quá nhanh, MutliVersus sẽ sớm đóng cửa giai đoạn beta này vào tháng 6/2023 trước sự bất ngờ của cộng đồng game thủ.

MultiVersus sẽ tạm đóng vào tháng 6 và chính thức ra mắt trong năm 2024 2

Dù vẫn là Beta, tuy nhiên mọi người vẫn hi vọng rằng game có thể vận hành liên tục cho đến khi bản chính thức được ra mắt. Tuy nhiên, trước nhiều vấn đề về hoạt động và cập nhật quá ít khiến game mất “nhiệt” – cụ thể hơn là việc bổ sung 2 nhân vật mới (Marvin và The Martian) vào tận tháng 11/2022, lượng game thủ và chú ý về dự án này gần như biến mất quá nhanh.

Trong thời gian sắp tới, Multiversus được dự kiến sẽ “bổ sung nhiều nhân vật, bản đồ và chế độ mới” so với thời điểm hiện tại và định hướng phát triển game rõ ràng hơn hết. Tuy nhiên, sau ngày 25/6 khi server đóng cửa, game thủ chỉ có thể chơi offline, một số chế độ trong The Lab và đấu offline nhất định. Mọi tiến độ (và vật phẩm nạp game) vẫn sẽ giữ nguyên cho đến ngày ra mắt lại chính thức.

MultiVersus sẽ tạm đóng vào tháng 6 và chính thức ra mắt trong năm 2024 3

Với thời điểm ra mắt vẫn chưa cụ thể vào khoảng đầu năm 2024, chúng ta có thể hi vọng rằng MultiVersus sẽ có thể tìm lại định hướng phát triển mới trước tiềm năng khá lớn từ tựa game hoạt hình đấm nhau này.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang