Naraka Bladepoint lọt Top doanh thu trên hệ thống Steam trước thềm năm mới 2022

Được ví như một tựa game sinh tồn theo phong cách kiếm hiệp, Naraka Bladepoint đã cán mốc Top doanh thu trong danh sách của Steam chỉ trong thời gian ngắn chính thức ra mắt.

Naraka Bladepoint lọt Top doanh thu trên hệ thống Steam trước thềm năm mới 2022

Steam vừa công bố danh sách các tựa game bán chạy nhất trên kho trong năm 2021 với 100 trò chơi lọt vào danh sách. Các game được chia thành 4 nhóm gồm Bạch Kim, Vàng, Bạc và Đồng dựa trên doanh số bán, giao dịch nội bộ, doanh số DLC từ ngày đầu tiên của năm 2021 tới hết 15/12/2021.

Naraka Bladepoint lọt Top doanh thu trên hệ thống Steam trước thềm năm mới 2022 2

Trong đó, tựa game sinh tồn Naraka Bladepoint của NetEase mới ra mắt được 3 tháng nhưng đã lọt vào danh sách Bạch Kim. Trò chơi bán được hơn 6 triệu bản trên toàn cầu ở thời điểm tròn 3 tháng tuổi, trở thành một trong những game Trung Quốc bán chạy nhất từng ghi nhận và cũng liên tiếp lập kỷ lục.

Naraka Bladepoint lọt Top doanh thu trên hệ thống Steam trước thềm năm mới 2022 3

Game bắt đầu thử nghiệm từ đầu tháng 7/2021, ra mắt chính thức 1 tháng sau đó. Giới phê bình từng nhận định Naraka Bladepoint có công lớn trong việc truyền bá các tựa game mang nội dung, văn hóa Trung Quốc nói riêng và phương Đông nói chung ra thế giới.

Naraka Bladepoint lọt Top doanh thu trên hệ thống Steam trước thềm năm mới 2022 4

So với các tựa game khác nằm trong danh sách Bạch Kim như Apex Heroes, Battlefield 2042, New World, Hall of Heroes, Death by Daylight, Dota 2, CS:GO, PUBG…thì Naraka Bladepoint tạo được nhiều dấu ấn hơn ngoài việc có doanh thu tốt. Trong năm 2022, game thủ toàn cầu cũng đang hồi hộp chờ đợi phiên bản di động của Naraka Bladepoint ra mắt, dù chưa có thời gian cụ thể. NPH mới chỉ xác nhận về dự án đưa game này lên mobile.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang