Naraka: Bladepoint - Siêu phẩm sinh tồn kiếm hiệp bức phá Top 10 trên bảng xếp hạng Steam

Chỉ vừa mới ra mắt trong thời gian ngắn, tựa game sinh tồn kiếm hiệp chất lượng cao Naraka: Bladepoint đã nhanh chóng giành lấy cảm tình từ cả các fan hâm mộ dòng game này từ lâu với lối chơi hấp dẫn mới lạ hơn.

Naraka: Bladepoint - Siêu phẩm sinh tồn kiếm hiệp bức phá Top 10 trên bảng xếp hạng Steam

Nếu bạn chưa biết, Naraka: Bladepoint là tựa game sinh tồn kiếm hiệp lấy bối cảnh Trung Quốc và người chơi được nhập vai vào các anh hùng kiếm hiệp chiến đấu với nhau tới người cuối cùng. Trò chơi đã chính thức mở cửa trên Steam từ ngày 12/8 vừa qua và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía game thủ và các streamer nổi tiếng trong và ngoài nước.

Sau khi phát hành phiên bản Beta trên PC vào đầu tháng 7, Naraka: Bladepoint đã nhanh chóng được cộng đồng game thủ PC đánh giá vô cùng tích cực vì lối chơi vô cùng độc đáo của nó. Tựa game kiếm hiệp sinh tồn này đã thu hút hơn 120.000 người chơi đồng thời trong bản thử nghiệm beta vào đầu năm nay khiến nhà phát triển 24 Entertainment phải ngay lập tức công bố ngày phát hành chính thức trên toàn thế giới với hỗ trợ đầy đủ tiếng Anh và tiếng Trung, cũng như bản dịch sang 8 ngôn ngữ khác.

Trong ngày ra mắt chính thức 12.8 vừa qua, dù lượng người chơi không "đạt đỉnh" như ở bản beta, thế nhưng Naraka: Bladepoint cũng vẫn chật cứng người chơi. Theo ghi nhận, trò chơi đã đạt mức 70.731 người chơi tham gia game trong 24 giờ đầu tiên. Điều này cũng đã giúp Naraka: Bladepoint lọt Top 10 Game Hot nhất trên Steam tuần này, sau Warframe và Bless Unleashed.

Naraka: Bladepoint - Siêu phẩm sinh tồn kiếm hiệp bức phá Top 10 trên bảng xếp hạng Steam 2

Theo tốc độ thu hút chóng mặt này, nhà phát triển Naraka: Bladepoint sẽ sớm phải đối mặt với sức ép tốc độ cập nhật và cho ra tính năng mới như những tựa game hot quá nhanh trước đây. Tuy nhiên, chúng ta có thể hi vọng rằng thể loại sinh tồn sẽ có tuổi thọ lâu hơn hẳn so với những game giải trí casual khác như Among Us hay Fall Guys để nhà phát hành thật sự có thời gian trau chuốt thêm bom tấn này trong tương lai.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng bị cộng đồng fan tranh luận suốt nhiều năm về danh tính người đứng sau Boruto, hậu truyện nổi tiếng của Naruto nay đã chính thức được “định danh”. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tác giả Masashi Kishimoto khẳng định: Mikio Ikemoto – trợ lý lâu năm của ông – mới là người toàn quyền sáng tạo nên Boruto, từ nội dung đến nét vẽ, còn bản thân Kishimoto chỉ đóng vai trò giám sát.

Giải trí
Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp phim người lớn (AV) tại Nhật Bản từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, đặc biệt với người nước ngoài, trong đó có không ít thanh niên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng nghề AV ở Nhật được xã hội chấp nhận như một phần của “văn hóa đại chúng”, sánh ngang với manga, anime hay thần tượng idol.

Giải trí
Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại Japan Expo 2025, Kazuhiko Torishima, cựu biên tập viên nổi tiếng của Dragon Ball, đã bày tỏ sự lo ngại về sự suy giảm bản sắc trong ngành manga Nhật Bản. Ông chỉ trích sự chuyển dịch sang nền tảng số và khẳng định rằng manga hiện nay đang trở nên giống nhau một cách đáng lo ngại, làm mất đi tính độc đáo và sáng tạo mà ngành từng nổi bật.

Giải trí
Lên đầu trang