Nhạc phim ‘Arcane’ lần đầu tiên được mang lên sân khấu Chung kết thế giới LMHT 2021

‘Arcane’ - Series phim hoạt hình phát triển từ LMHT sẽ đổ bộ toàn cầu vào ngày 6/11 sắp tới, cùng ngày diễn ra đêm Chung kết được chờ đón nhất năm nay. Đồng hành cùng sự kiện đặc biệt này là phần âm nhạc đỉnh cao đậm chất anh hùng từ Imagine Dragons.

Sau khi phát hành trailer, Arcane đã nhận về vô số phản hồi tích cực. Sau 1 tháng ra mắt, trailer của Arcane đã vượt mốc 16 triệu view trên nền tảng YouTube. Đem đến những fan cứng của tựa game League of Legends - Liên Minh Huyền Thoại một thế giới điện ảnh hùng tráng, tạo hình và cốt truyện cũng khiến không ít người xem phải xuýt xoa vì mức độ đầu tư.

Nhạc phim ‘Arcane’ lần đầu tiên được mang lên sân khấu Chung kết thế giới LMHT 2021

Arcane sẽ cập bến trên Netflix vào ngày 6 tháng 11

Tiếp tục hành trình quảng bá, nhà sản xuất chiều lòng người hâm mộ bằng những giai điệu của bài hát chủ đề trong phim - Enemy. Theo như thông báo, Enemy sẽ góp mặt trong hầu hết các tập phim của Arcane. Bài hát của series Arcane được tạo nên từ màn team up “đỉnh cao” giữa chủ nhân Grammy Imagine Dragons và rapper J.I.D. Kết hợp 2 dòng nhạc đầy năng lượng, Enemy là bữa tiệc âm nhạc đúng nghĩa với những người dành tình cảm cho series của League of Legends.

Dựa trên cốt truyện đầy xung đột giữa các nhân vật, giọng ca chính Dan Reynolds mang đến những verse nhạc cảm xúc, mạnh mẽ. Tương tự như những bản hit của Imagine Dragons, Enemy được xây dựng trên nhịp beat dày, đặc trưng bởi tiếng trống “nặng đô”. Cùng giọng ca đầy năng lượng, frontman của nhóm cùng các đồng nghiệp thổi hồn vào ca khúc sức chiến đấu, mang đến nguồn cảm hứng cho cuộc chiến bảo vệ lẽ phải của mình. Không chỉ có những nghệ sĩ thể hiện chất lượng, Enemy còn được hậu thuẫn bởi nhà phối khí Serban Ghenea, người trước đó đã nhận đến 14 giải Grammy. 

Nhạc phim ‘Arcane’ sẽ được mang lên sân khấu Chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2021

MV của Enemy được xây dựng như một bản trailer, gửi đến khán giả một góc nhìn mới về series hoạt hình rất đáng được chờ đợi này. Arcane sẽ cùng người xem khám phá thế giới của các anh hùng trong League of Legends, một trong những tựa game nhiều người chơi nhất hiện nay.

Nhạc phim ‘Arcane’ lần đầu tiên được mang lên sân khấu Chung kết thế giới LMHT 2021 2

Imagine Dragons tại Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2014

Arcane sẽ cập bến trên Netflix vào ngày 6 tháng 11. Cùng ngày, đêm thi đấu quan trọng nhất của Giải vô địch thế giới League of Legends cũng sẽ được tổ chức, nơi những đội tuyển hàng đầu sẽ tranh tài cho ngôi vị quán quân tại Iceland. Và mới đây, nhà sản xuất cũng đã chính thức thông báo trên Twitter sự góp mặt của Imagine Dragons với ca khúc ‘Enemy’ trên sân khấu Chung kết!!! Sự tái xuất này khiến các fan nhớ lại sân khấu cực cháy của ‘Warrior’ từng được ban nhạc trình diễn vào năm 2014. 

Nhạc phim ‘Arcane’ lần đầu tiên được mang lên sân khấu Chung kết thế giới LMHT 2021 3

Ban nhạc huyền thoại Imagine Dragons chính thức trở lại với Liên Minh Huyền Thoại sau 7 năm.

Imagine Dragons là một trong những ban nhạc đình đám nhất thập kỷ, chủ nhân của giải Grammy 2014 với ca khúc huyền thoại ‘Radioactive’ và sở hữu loạt bản hit trăm triệu stream thành công nhất thập niên này như Thunder, Bad Liar, Demon,...

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang