Overwatch: Các nhân vật lên đồ chào đón Halloween Terror 2019

Mỗi mùa Halloween về, thế giới Overwatch lại đón chào những bộ cánh mới cho các nhân vật trong game, và dàn skin năm nay thật sự rất đáng chú ý

Ngày hôm nay được xem là một ngày trọng đại với Overwatch. Không chỉ vì game chính thức ra mắt trên Nintendo Switch, mà còn vì lễ hội ma Halloween Terror 2019 cũng đã bắt đầu, với chế độ co-op quen thuộc Junkenstein's Revenge, cùng loạt trang phục Halloween "chất như nước cất". Dĩ nhiên các phụ kiện từ những mùa Halloween trước cũng quay trở lại, nhưng điều khiến cho người hâm mộ hào hứng nhất luôn là những bộ skin mới được thêm vào mỗi năm.

Overwatch: Các nhân vật lên đồ chào đón Halloween Terror 2019

Với năm 2019, có khoảng 5 skin huyền thoại và 3 skin epic mới góp mặt trong Loot boxes, với các nhân vật được lựa chọn "lên đồ" lần lượt là Ana, Ashe, Orisa, Tracer, Widowmaker, Junkrat, Baptiste và Lucio. Tuy vậy đó vẫn chưa phải là tất cả, khi mà game thủ nếu giành chiến thắng trong 9 trận đấu (không cần liên tục) suốt thời gian diễn ra sự kiện Halloween sẽ nhận ngay về skin Demon Hunter Sombra. Hãy cùng điểm qua loạt skin mới của sự kiện Halloween Terror 2019 nào.

Overwatch: Các nhân vật lên đồ chào đón Halloween Terror 2019 2
Skin huyền thoại Demon Hunter Sombra

Overwatch: Các nhân vật lên đồ chào đón Halloween Terror 2019 3
Pharaoh Ana (Huyền thoại)

Overwatch: Các nhân vật lên đồ chào đón Halloween Terror 2019 4
Warlock Ashe (Huyền thoại)

Overwatch: Các nhân vật lên đồ chào đón Halloween Terror 2019 5
Demon Orisa (Huyền thoại)

Overwatch: Các nhân vật lên đồ chào đón Halloween Terror 2019 6
Will-O-Wisp Tracer (Huyền thoại)

Overwatch: Các nhân vật lên đồ chào đón Halloween Terror 2019 7
Scorpion Widowmaker (Huyền thoại)

Overwatch: Các nhân vật lên đồ chào đón Halloween Terror 2019 8

Inferno Junkrat (Epic)

Overwatch: Các nhân vật lên đồ chào đón Halloween Terror 2019 9
Vampire Baptiste (Epic)

Overwatch: Các nhân vật lên đồ chào đón Halloween Terror 2019 10
Gorgon Lucio (Epic)

Nhìn chung, dàn skin của Halloween Terror 2019 thực sự khá ấn tượng, và vì những skin trước đây cũng tái xuất hiện, nên cơ hội để người dùng sở hữu nhiều skin hơn đã tăng lên đáng kể. Tuy vậy, sự kiện nói trên đang bị che mờ bởi những tranh cãi đang diễn ra trong cộng đồngn người hâm mộ.

Hành động cấm cửa một tuyển thủ Hearthstone chuyên nghiệp vì phát ngôn ủng hộ Giải phóng Hồng Kông trong một buổi stream truyền hình trực tiếp đã khiến cho cộng đồng phẫn nộ. Điều này dẫn đến việc hãng quyết định hủy bỏ bữa tiệc ra mắt Overwatch trên Nintendo Switch tại Nintendo Store ở New York. 

Overwatch: Các nhân vật lên đồ chào đón Halloween Terror 2019 11

Hiện chưa rõ sự kiện Halloween Terror 2019 với dàn skin nói trên có đủ sức thu hút người hâm mộ quay trở lại tựa game này hay không. Game hiện đang phát hành trên PC, PS4 và Xbox One. Sự kiện Halloween Terror 2019 diễn ra từ ngày 15 tháng 10 đến ngày 4 tháng 11.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang