Overwatch2: Top hero được chọn nhiều nhất và bị hắt hủi nhất của năm 2022

Với một dàn nhân vật khổng lồ, sự chênh lệch về sức mạnh và khả năng đa dụng đã được chứng minh trong Overwatch 2.

Với 36 nhân vật có sẵn để chơi trong Overwatch 2, thật khó để biết hero nào là tốt nhất trong từng vai trò.

Top hero OW 2

Điều này thậm chí còn khó thiết lập hơn vì Overwatch 2 thường xuyên được cập nhật với nội dung mới và các bản vá cân bằng, thay đổi cấp độ sức mạnh của các nhân vật khác nhau và thêm những gương mặt mới vào danh sách. Mặc dù vậy, một số hero nhất định luôn nổi bật như những lựa chọn meta và điều này thường được phản ánh trong tỷ lệ chọn của họ.

Top hero OW 2 2
Top hero OW 2 4

Mặc dù sự nổi tiếng không phải lúc nào cũng là điều bạn nên dựa vào để lựa chọn nhân vật của mình trong Overwatch 2, nhưng đó là một dấu hiệu tốt về sức mạnh của một hero. Theo Overbuff, kể từ ngày 29 tháng 12 năm 2022, Hero phổ biến nhất trong Overwatch 2 là bà mẹ một con Ana với tỷ lệ chọn 8,93%, Kiriko đứng thứ hai với 8,17% và Mercy ở vị trí thứ ba với 5,81%. Có thể thấy, healer đang là vua của mọi class trong Overwatch 2 với khả năng hồi máu mạnh mẽ và cũng có thể hạ gục kẻ thù với những phát đạn của mình - giống như nhân vật tên S của game V đã từng nói "I am not just your healer".

Top hero OW 2 3

Genji là nhân vật phổ biến nhất trong vai trò DPS, đứng ở vị trí thứ năm với 4,63% và Reinhardt là tanker được chọn nhiều nhất ở vị trí thứ mười với 3,39%. Trong meta hiện tại, hero mới nhất của Overwatch 2 là Ramattra đứng cuối danh sạch về tỉ lệ chọn với vẻn vẹn hơn 0,8%. Nhìn chung, các tanker và DPS đang có những sự kè cạnh nhau về tỉ lệ chọn khi các hero đều có những tỉ lệ chọn khá tương đồng nhau. Ramattra là một nhân vật khá mạnh mẽ nếu xét về mặt lí thuyết, nhưng người chơi có lẽ vẫn chưa quen thuộc anh chàng này khi so với các tanker đời đầu như Reinhardt hay Roadhog.

Xem thêm: Overwatch 2 bán skin legendary chỉ 1 coin để chúc mừng mùa lễ Giáng Sinh
Xem thêm: Widowmaker bị tẩy não có thể là sự kiện quan trọng trong chế độ PvE

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang