Overwatch 2 bán skin legendary chỉ 1 coin để chúc mừng mùa lễ Giáng Sinh

Skin Legendary rẻ như cho của Bastion đã được mở bán chỉ với 1 Overwatch Coin trong thời hạn nhất định.

Nhà phát triển Blizzard Entertainment tiết lộ rằng bắt đầu từ hôm nay, người chơi có thể mua skin Gingerbread Bastion với giá một Overwatch Coin trong cửa hàng của trò chơi hoặc từ Hero Gallery.

Gingerbread Bastion 1

Mặc dù Overwatch Coin là loại tiền tệ cao cấp của trò chơi, nhưng chúng cũng có thể nhận được bằng cách hoàn thành các thử thách trong trò chơi. Hoàn thành bốn thử thách hàng tuần sẽ nhận được 30 xu Overwatch, số tiền này là quá đủ để mua Gingerbread Bastion. Thời gian skin này có sẵn bắt đầu từ hôm nay và sẽ kéo dài đến ngày 3 tháng 1.

Gingerbread Bastion 2

Gingerbread mang đến cho Bastion một chiếc mũ kẹo cao su, giá đỡ màu bạc hà và lớp vỏ ngoài mờ ảo. Ngay cả Ganymede cũng được nâng cấp ngọt ngào, biến thành một miếng bánh gừng hình con chim. Trang phục này có chủ đề xoay quanh sự kiện Winter Wonderland đang diễn ra, trong đó dàn hero của Overwatch 2 mặc trang phục lễ hội của họ và tham gia vào nhiều chế độ giới hạn thời gian của mùa đông, bao gồm Snowball Offensive và Yeti Hunter.
Xem thêm: Game thủ Overwatch 2 khó chịu vì giá skin mới dịp Halloween

Gingerbread Bastion 3

Một coin là con số thấp hơn đáng kể so với giá mua skin thông thường của Overwatch 2. Giá cho một trang phục và một gói các vật phẩm theo chủ đề khác, bao gồm mỹ phẩm như spray, souvernir, tư thế chiến thắng, v.v., thường nằm trong khoảng từ 1.500 đến 2.000 xu Overwatch, hoặc tương đương từ 15 đến 20 đô la.
Xem thêm: Game thủ Overwatch 2 lo sợ Bastion sẽ bị cấm thêm lần nữa vì gặp bug

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang