Top 10 trang phục trong game online đẹp nhất năm 2022

Năm 2022 mang tới rất nhiều những trang phục đẹp trong các tựa game online nhiều người chơi, và vài bộ trang phục được đánh giá vô cùng xuất sắc.

Với việc các trò chơi online nhiều người chơi đang trở nên phổ biến, không thiếu các thể loại và phong cách chơi khác nhau để bạn lựa chọn. Các tựa game battle royale mang đến những trận đấu căng thẳng, có tỷ lệ cạnh tranh cao, đảm bảo lượng adrenaline tăng cao trong các trận chiến cuối game, trong khi các tựa game co-op khuyến khích người chơi làm việc cùng nhau và giao tiếp đúng cách. Các game bắn súng thưởng cho kỹ năng nhắm mục tiêu, trong khi các trò chơi chiến đấu cho phép người chơi thể hiện chuyên môn của họ với bộ kĩ năng của một nhân vật nhất định. Bất chấp các thể loại khác nhau, mỹ phẩm/skins là ưu tiên hàng đầu của hầu hết các tựa game nhiều người chơi.

Đối với các nhà phát triển và nhà xuất bản, mỹ phẩm thường là một nguồn kiếm tiền, nhưng chúng cũng là một cách quan trọng để người chơi thể hiện bản thân. Trong suốt năm 2022, hàng chục thể loại vật phẩm đáng nhớ đã được phát hành cho các tựa game nhiều người chơi được yêu thích như Fortnite và những tựa game mới đầy triển vọng như MultiVersus. Từ những chiếc crossover thú vị đến những thiết kế nguyên bản tuyệt đẹp, những người sưu tầm skin nhiều có rất nhiều thứ để phấn đấu. Không theo thứ tự cụ thể, đây là những skin tốt nhất được phát hành trong năm nay.

Multiversus - Cake the Cat

Top 10 skin 1

Một số skin của MultiVersus là những giao diện bổ sung lời thoại mới cho nhân vật, nhưng Cake the Cat lại vượt lên trên tất cả và giới thiệu một diễn viên lồng tiếng hoàn toàn mới cho nhân vật. Được mở khóa vào cuối Battle Pass, phiên bản hoán đổi giới tính của Jake the Dog này được tạo ra bởi Ice King trong Adventure Time, và người hâm mộ sẽ rất vui mừng khi Roz Ryan quay trở lại như bạn của Fionna. Tất cả sự ngổ ngáo của cô ấy đều được ghi lại trong lời thoại mới, với các tư thế chiến thắng và thua cuộc khác nhau. Với thiết kế hình ảnh của Cake được nắm bắt một cách hoàn hảo và loạt phim phụ sắp tới Adventure Time: Fionna and Cake làm cho bộ skin trở nên đặc biệt phù hợp, nó được đánh giá là tốt nhất của MultiVersus.

Overwatch 2 - Cyberdemon Genji

Top 10 skin 2

Mặc dù cộng đồng đã chỉ trích các skin Mythic của Overwatch 2 và các tùy chọn hạn chế của chúng, nhưng chúng vẫn xứng đáng được phân loại và đóng vai trò là một trong những skin tốt nhất trong trò chơi. Trong số hai phiên bản được phát hành cho đến nay, Cyberdemon Genji có vẻ phổ biến hơn một chút, với mọi khía cạnh của hero được thay đổi bởi skin đặc biệt này. Được mở khóa vào cuối Battle Pass của Phần 1, Dragonblade Ultimate của Cyberdemon Genji có các hiệu ứng đặc biệt, giọng nói của anh ta bị thay đổi hoàn toàn và người chơi có thể chọn giữa một số mặt nạ, cơ thể và cách phối màu khác nhau. Phần mặt nạ mở ra để lộ một chiếc đầu lâu màu xanh lá cây phát sáng là một điểm nhấn, bổ sung thêm một tính năng đặc biệt khác cho bộ skin vốn đã có nhiều chi tiết.

Fortnite - Darth Vader

Top 10 skin 3

Fortnite đã vượt qua nhiều IP, nhưng có một số IP mà Epic Games liên tục quay lại để ra mắt sản phẩm mới. Bên cạnh Marvel DC, Chiến tranh giữa các vì sao là một trong những phim có tính năng nhất quán nhất, với các nhân vật phần tiếp theo như Rey và Kylo Ren bắt đầu xuất hiện trước khi những nhân vật được người hâm mộ yêu thích như Obi-Wan Kenobi gia nhập danh sách. Battle Pass trong Fortnite Chương 3 Phần 3, Darth Vader đã không làm mọi người thất vọng. Chúa tể Sith đã thể hiện rất tốt phong cách nghệ thuật của Fortnite , với chiếc mũ bảo hiểm khác biệt của anh ấy có đôi mắt sáng lấp lánh như những gì người hâm mộ mong đợi. Bảng điều khiển ở phần giữa của anh ấy có một số nút riêng biệt và người chơi có thể sử dụng thanh kiếm ánh sáng của Vader trong trò chơi.

Genshin Impact - Diluc Màn Đêm Đỏ Thẫm

Top 10 skin 4

Mặc dù có một số truyền thuyết thú vị về thế giới của Genshin Impact , nhưng cuối cùng thì chính các nhân vật mới là người điều khiển câu chuyện của trò chơi và khiến nó trở thành một tựa game thành công như hiện tại. Việc cầu nguyện trên các banner sẽ kém thú vị hơn nhiều nếu không có dàn nhân vật đáng yêu và Diluc chỉ là một thành viên trong danh sách xếp chồng lên nhau. Giống như tên cho thấy, Red Dead of Night nhấn mạnh màu đỏ, với trang phục thay thế của Diluc phù hợp với mái tóc bốc lửa của anh ấy. Bên cạnh chiếc áo đuôi tôm màu đỏ và đen, anh ấy mặc một chiếc áo ghi lê màu xám có phù hiệu phượng hoàng. Dây chuyền ở mặt sau cũng đảm bảo rằng trang phục năm sao trông tuyệt vời từ phía sau và với một số câu thoại độc đáo đi kèm, trang phục này hoàn toàn xứng đáng với 1980 Đá Sáng Thế.

Fall Guys - SpongeBob

Top 10 skin 5

Kể từ lần đầu tiên bắt đầu thực hiện crossover, Fall Guys không hề chậm lại, vì Mediatonic đã biến mọi thứ từ Doom Slayer đến Godzilla thành hiện thực trong game. Tuy nhiên, SpongeBob SquarePants có thể chỉ là skin tốt nhất từng được phát hành cho tựa game battle royale này. Mediatonic mang đến cho người hâm mộ phần trên và dưới hình vuông, với trang phục thông thường của nhân vật vui nhộn và cơ thể đầy lỗ trông giống như trong các trò chơi như The Cosmic Shake. Nụ cười răng khểnh, chiếc mũi dài và thái độ tích cực của anh ấy được phản ánh một cách hoàn hảo trên bộ skin. Nhìn chung, SpongeBob rất xứng đáng với thời gian bỏ ra để hoàn thành Battle Pass Phần 3.

Call of Duty: Modern Warfare 2 - Eth.3n

Top 10 skin 6

Trong những năm gần đây, các tựa game Call of Duty đã bao gồm các gói mỹ phẩm và một số trong những gói phổ biến nhất là những gói dùng làm tài liệu tham khảo. Trong khi các gói Kill Bill và Hitman rất thú vị trong Black Ops Cold War , cũng như skin Vanguard lấy cảm hứng từ Punisher dành cho Wade, thì gói Warfighters: Eth.3n trực tiếp thu hút những người chơi bình thường nhất. Toàn bộ gói có chủ đề xoay quanh Call of Duty: Infinite Warfare , với skin trung tâm của bộ sưu tập tập trung vào Ethan. Một trong những nhân vật chính trong chiến dịch bị đánh giá thấp của Infinite Warfare, người chơi nhanh chóng có cảm tình với người máy Ethan nhờ tính cách độc đáo của anh ta. Thông qua việc sử dụng một chiếc mũ bảo hiểm được thiết kế khéo léo, những chiếc mũ bảo hiểm có giao diện Eth.3n có thể khiến Gus trông giống như nhân vật Call of Duty trong tương lai .

Apex Legends - Sea Legs Octane

Top 10 skin 7

Một trong những nhân vật có hình ảnh độc đáo nhất của Apex Legends, Octane, đã nhận được skin Sea Legs trong Sự kiện Gaiden của Phần 13. Mặc dù nó có thể trông giống như một bộ skin kỳ quặc đối với nhiều người chơi, nhưng nó cực kỳ đặc biệt đối với những người hâm mộ anime, vì bộ trang phục này là sự tái hiện gần như hoàn hảo của Monkey D. Luffy trong One Piece. Chiếc mũ rơm đặc trưng của nhân vật xuất hiện cùng với khẩu trang, trong khi găng tay, phần ngực lộ ra, áo khoác và quần đùi cũng tương tự. Với việc One Piece là một anime mang tính biểu tượng như vậy, trang phục này đã chứng tỏ là một cú hích lớn với người chơi

Sackboy: A Big Adventure - Kratos

Top 10 skin 8

Mặc dù Apex Legends đi theo con đường không chính thức với skin lấy cảm hứng từ One Piece, nhưng Sackboy: A Big Adventure đã liên tục giới thiệu các skin được cấp phép đầy đủ dựa trên các thương hiệu độc quyền khác của PlayStation. Bất cứ khi nào có một bản phát hành mới như Returnal hoặc Ratchet và Clank: Rift Apart , các skin miễn phí sẽ được thêm vào dưới dạng DLC ​​để chào mừng dịp này. Trong khi God of War Ragnarok nhận được ba trang phục, Freya và Atreus đều trông rất tuyệt, thì Kratos mới là trang phục đẹp nhất trong bộ ba. Bên cạnh hình xăm khuôn mặt màu đỏ của mình, Sackboy còn để một bộ râu đồ sộ, tạo nên một cảnh tượng khá buồn cười. Một số vòng tay và áo giáp cũng có thể nhìn thấy, mặc dù tính năng nổi bật là rìu Leviathan, điều này sẽ khiến những cái tát tinh nghịch trở nên đáng sợ hơn rất nhiều.

Dead by Daylight - Sheva

Top 10 skin 9

Hai phần crossover của Resident Evil trong Dead by Daylight đã mang đến nhiều nội dung đa dạng cho tựa game nhiều người chơi. Albert Wesker và Nemesis đóng vai những kẻ giết người đáng sợ, trong khi Ada Wong, Rebecca Chambers, Leon Kennedy và Jill Valentine đóng vai những người sống sót. Tuy nhiên, nhờ một số skin đặc biệt dành cho Leon và Jill có giá 1485 Auric Cell mỗi chiếc, người chơi cũng có thể trở thành Carlos Oliveira và Sheva Alomar. Trong số hai trang phục huyền thoại này, trang phục của Sheva có vẻ đáng nhớ hơn, vì thiết kế của cô ấy là một sự khác biệt lớn so với ngoại hình của Jill. Mặc dù sẽ đủ thú vị nếu việc hoán đổi nhân vật hoàn toàn là do skin, nhưng nó cũng đi kèm với các câu thoại độc đáo để cho phép người chơi nghe giống như Sheva, đảm bảo rằng họ có thể hóa thân hoàn toàn vào Resident Evil 5 với Chris Redfield làbạn đồng hành.

Fortnite - Spider-Gwen

Top 10 skin 10

Fortnite có hai skin được xếp hạng là một trong những skin đẹp nhất năm 2022 cho thấy tựa game này chiếm ưu thế như thế nào trong lĩnh vực mỹ phẩm. Trong khi Darth Vader đóng vai trò là trang phục đẹp nhất trong Chiến tranh giữa các vì sao xuất hiện trong trò chơi năm nay, thì Spider-Gwen đã chứng tỏ là sự bổ sung thú vị nhất của Marvel. Tự hào với bộ đồ màu trắng và đen hào nhoáng với đôi mắt màu hồng, bộ trang phục trông đẹp như trong truyện tranh của cô ấy, đảm bảo rằng cô ấy trông không lạc lõng trên hòn đảo của Fortnite . Sau khi mở khóa Spider-Gwen trong Battle Pass Chương 3 Phần 4, người chơi có thể nhận được một biến thể chưa được tiết lộ dưới dạng phần thưởng thêm, cho phép thêm một số tùy chọn. Với Gwen không đeo mặt nạ trông giống như cô ấy trong Spider-Man: Into The Spider-Verse, những ai đã tìm thấy nhân vật qua bộ phim hoạt hình nên đặc biệt hài lòng với bộ trang phục này.


Xem thêm: Overwatch 2: Widowmaker bị tẩy não có thể là sự kiện quan trọng trong chế độ PvE
Xem thêm: Top 10 tựa game hay nhất được ra mắt trong năm 2022 (P1)

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Genshin Impact thêm chế độ La Hoàn nâng cao độ khó, thêm Nguyên thạch nhưng yêu cầu khắc nghiệt hơn

Genshin Impact thêm chế độ La Hoàn nâng cao độ khó, thêm Nguyên thạch nhưng yêu cầu khắc nghiệt hơn

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

Với tên gọi là Fantasy Realm Epic Poem Abyss, các game thủ Genshin Impact sẽ sớm được thử thách các đội hình mà mình đã xây dựng theo chế độ La Hoàn mở rộng mới với nhiều cơ chế khó hơn trước, yêu cầu xây dựng nhiều nhân vật đa dạng hơn bao giờ hết.

Game Online
Lên đầu trang