PUBG chứng tỏ không phải "deadgame" như mọi người vẫn nghĩ

Cho dù bị gắn mác "deadgame", để chứng tỏ không phải như vậy PUBG đả bán được 4,7 triệu bản khi hết tháng 5/2019.

 

Thị trường kỹ thuật số trên PC, bảng điều khiển và điện thoại di động đã chứng kiến sự sụt giảm trong chi tiêu của người chơi trong tháng 5. SuperData đã tiết lộ trong báo cáo tháng 5 rằng chi tiêu của người tiêu dùng lên tới 8,7 tỷ USD trên PC, máy chơi game và điện thoại di động, giảm 4% so với cùng kỳ năm ngoái. 

PUBG chứng tỏ không phải deadgame như mọi người vẫn nghĩ

Trong khi Fortnite là nhà sản xuất chi tiêu lớn nhất trong tháng 5 cho các hệ máy console, doanh thu của trò chơi tiếp tục giảm. So với tháng Năm năm ngoái, doanh thu của Fortnite đã giảm 38%, xuống còn 203 USD trên cả 3 nền tảng.

Đáng ngạc nhiên, trong khi PUBG không biểu đồ trên PC hoặc console, trò chơi tiếp tục bán tốt. SuperData ước tính khoảng 4,7 triệu bản đã được bán từ đầu năm đến nay. Không giống như Fortnite Apex Legends, PUBG là một tựa game có giá 30 USD, vì vậy doanh số tiếp tục là một dấu hiệu tốt mà người chơi quan tâm. 

PUBG chứng tỏ không phải deadgame như mọi người vẫn nghĩ 2

Nói về Apex Legends, trò chơi cũng không thể lọt vào top 10 trên PC hoặc console, nhưng điều này có thể thay đổi vào tháng 7 khi mùa giải mới bắt đầu. Bản thân Fortnite đã chứng kiến sự gia tăng ngay cả khi nó có xu hướng giảm dần so với hiệu suất biểu ngữ năm ngoái. 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cựu Đạo Diễn One Piece Giải Thích Về Việc Sanji Bị "Cắt Sóng", Kêu Gọi Fan "Giận Dữ Đúng Chỗ"

Cựu Đạo Diễn One Piece Giải Thích Về Việc Sanji Bị "Cắt Sóng", Kêu Gọi Fan "Giận Dữ Đúng Chỗ"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Gần đây, cộng đồng người hâm mộ One Piece lại một lần nữa trở thành tâm điểm tranh cãi khi anime bước vào arc Egghead, với sự trở lại mạnh mẽ qua hai tập mở màn 1123 và 1124. Tuy nhiên, thay vì là dịp ăn mừng, sự xuất hiện của Sanji – chàng đầu bếp vàng của băng Mũ Rơm lại gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội

Giải trí
Lên đầu trang