Ra mắt chưa đầy 1 tháng, Genshin Impact vượt mặt tất cả bom tấn trên mảng "Rule 34"

Đúng theo hướng phát triển của những tựa game bom tấn mới nổi, Genshin Impact đã bức phá bất ngờ trong danh sách tìm kiếm trên "web đen" 18+ và vượt mặt những tựa game lớn như LMHT, Overwatch, Fall Guys, Among Us...

Ra mắt chưa đầy 1 tháng, Genshin Impact vượt mặt tất cả bom tấn trên mảng Rule 34

Theo báo cáo mới nhất từ Pỏnhub, Genshin Impact đã bất ngờ tăng vọt trong lượng tìm kiếm trên trang này trong tuần vừa qua và vượt mặt những tựa game nổi danh trong "làng web đen" như LMHT và Overwatch. Không chỉ ở Pỏnhub, các trang web khác chứa Rule34 của Genshin Impact cũng có số lượng nội dung, ảnh và video tăng nhanh đột biến khi game chưa ra mắt được 1 tháng.

Ra mắt chưa đầy 1 tháng, Genshin Impact vượt mặt tất cả bom tấn trên mảng Rule 34  2

Đây là một ví dụ điển hình khi người lồng tiếng cho Lisa trong Genshin Impact chơi chính nhân vật của mình:

Theo P***hub Insights, lượng tìm kiếm liên quan đến Genshin Impact sẽ còn tiếp tục tăng trưởng không ngừng trong tương lai. Bên cạnh Genshin, một số tựa game nổi tiếng khác như Overwatch, League of Legend hay DOTA 2 cũng trở thành tâm điểm tương tự. Điều này cũng không có gì kì lạ khi vừa đầu tháng 10 thì Among Us cũng đã vượt ngưỡng 693,000 lượt tìm kiếm, với lượt tìm kiếm trung bình lên đến 115,000 trên pỏnhub.

Ra mắt chưa đầy 1 tháng, Genshin Impact vượt mặt tất cả bom tấn trên mảng Rule 34  3

Song song với thú vui kì lạ của game thủ, nhà phát hành Mihoyo lại càng không cấm mà còn ủng hộ thêm bằng cách chia sẻ các model nhân vật trong game để "hỗ trợ" fan hâm mộ của mình thực hiện nhiều loại fan art hơn trong tương lai cũng như một phần quảng bá và phục vụ cho một nhóm fan với nhu cầu đặc biệt mà họ không thể đáp ứng...Đây có lẽ cũng là một bước đi sáng tạo đáng có thay vì cấm hẳn hàng loạt các fan-art không đúng tiêu chuẩn như một số tựa game trước đó đã thực hiện (Overwatch) hoặc bỏ lơ.

Ra mắt chưa đầy 1 tháng, Genshin Impact vượt mặt tất cả bom tấn trên mảng Rule 34  4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang