Siêu phẩm Phantasy Star Online 2 giới thiệu class mới và mở server Global vào năm 2020

Là một tựa game nhập vai xuất sắc với bối cảnh người, robot và phép thuật kết hợp, Phantasy Star Online 2 vừa giới thiệu lớp nhân vật mới nhất của mình tại Nhật Bản và kế hoạch cho ra mắt server Global mới cho PC và Xbox One trong năm sau 2020.

Siêu phẩm Phantasy Star Online 2 giới thiệu class mới và mở server Global vào năm 2020

Vừa mới đây, nhà phát triển SEGA vừa công bố class nhân vật mới cho Phantasy Star Online 2 ngay tại sự kiện sinh nhật của tựa game này - Etoile. Song song đó, SEGA cũng hé lộ thêm về các kế hoạch sắp tới với việc ra mắt siêu phẩm này đến với các quốc gia khác trên thế giới với server Global và Free-to-play như phần 1 trước đây.

Siêu phẩm Phantasy Star Online 2 giới thiệu class mới và mở server Global vào năm 2020 2

Về phần nhân vật mới ra mắt, Etoile sẽ là một dạng robot mới với kho vũ khí đa dạng từ kiếm, súng tới thương và tầm đánh cận chiến và trung bình tùy ý. Hãy xem ngay trailer chính thức của Etoile ngay dưới đây để tận hưởng vẻ hoành tráng của class mới này nhé:

Siêu phẩm Phantasy Star Online 2 giới thiệu class mới và mở server Global vào năm 2020 3

Về server Global, theo thông tin hé lộ thì đây sẽ là phiên bản game dành cho PC - cụ thể hơn thì là Windows 10 trở lên và Xbox One. Server global cũng được dự kiến sẽ ra mắt trước tại khu vực Bắc Mỹ vào mùa xuân năm 2020 với đầy đủ các tính năng được cập nhật dần theo server Nhật Bản hiện tại. Nếu bạn đã từng yêu thích phần 1 của Phantasy Star Online thì bạn chắc chắn phải tiếp tục lao vào thế giới kì ảo này và chung ta chiến đấu cùng mọi người thử nhé.

Siêu phẩm Phantasy Star Online 2 giới thiệu class mới và mở server Global vào năm 2020 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Spoiler One Piece 1112: Với việc người máy cổ đại thức tỉnh, Brogy và Dorry đến trợ giúp kịp thời đại chiến với toàn bộ Ngũ Lão Tinh thì đây đúng là trận chiến của những Titan, toàn khổng lồ với khổng lồ. Và trong chương này, có khả năng chúng ta sẽ được chứng kiến sức mạnh của Người Máy Cổ Đại, cũng như hé lộ thêm thông tin về nguồn gốc của nó

Giải trí
Studio Mappa: Oblivian Battery - Chuỗi ngày "flop" của phim liệu có còn tiếp tục?

Studio Mappa: Oblivian Battery - Chuỗi ngày "flop" của phim liệu có còn tiếp tục?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Studio Mappa đã trở thành cái tên quen thuộc trong ngành công nghiệp anime, ghi dấu ấn với những thành công vang dội như Chainsaw Man, Jujutsu Kaisen và Attack on Titan. Tuy nhiên, những dự án anime gần đây của hãng dường như không còn nhận được nhiều sự yêu thích và chú ý từ khán giả.

Giải trí
Lên đầu trang