Star Wars Hunters bắt đầu mở đăng kí sớm, chuẩn bị ra mắt server quốc tế đầu năm 2022

Sau giai đoạn thử nghiệm thành công ở Ấn Độ và một số quốc gia Đông Nam Á, tựa game Star Wars Hunters đã bắt đầu cho phép đăng kí sớm và chuẩn bị ấn định ngày ra mắt server quốc tế trong đầu năm 2022 sắp tới.

Star Wars Hunters bắt đầu mở đăng kí sớm, chuẩn bị ra mắt server quốc tế đầu năm 2022

Nếu bạn chưa biết, Star Wars Hunters là dự án mới được Zynga Inc phát triển và phát hành bởi hãng LucasFilm Games. Tựa game có lối chơi bắn súng đồng đội với góc nhìn thứ ba cùng nhiều nhân vật với kĩ năng, vai trò khác nhau gắn liền theo cốt truyện của series phim Star Wars lừng danh.

Theo giai đoạn thử nghiệm và đánh giá, nhịp độ game khá nhanh trên nền đồ họa đẹp cùng dàn nhân vật đa dạng sẽ là các yếu tố “hút hồn” game thủ cùng bạn bè của mình tham gia. Ngoài ra, lới chơi nhanh và dễ điều khiển cũng sẽ không quá kén kĩ năng người chơi mới để tham gia trải nghiệm tựa game này dù không có kinh nghiệm vể game bắn súng từ trước.

Star Wars Hunters bắt đầu mở đăng kí sớm, chuẩn bị ra mắt server quốc tế đầu năm 2022 2

Hiện tại, Star Wars Hunters đã cho phép đăng kí sớm trên cả hệ điều hành iOS lẫn Android và sẽ sớm mở cửa server quốc tế với ngôn ngữ Anh cho game thủ toàn thế giới có thể tham gia mà không có giới hạn IP. Phiên bản trên Switch cũng sẽ sớm ra mắt sau trong thời gian tới.

Star Wars Hunters bắt đầu mở đăng kí sớm, chuẩn bị ra mắt server quốc tế đầu năm 2022 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang