Totally Spies! chuẩn bị ra mắt game hành động mới cho PC và Console trong năm 2024

Sau đợt giới thiệu phần phim hoạt hình mới được Reboot lại, Totally Spies! sẽ tiếp tục ra mắt thêm một phần game hành động mới dành cho PC và console trong năm 2024.

Totally Spies! chuẩn bị ra mắt game hành động mới cho PC và Console trong năm 2024

Cụ thể hơn, Microids vừa mới đây đã thông báo về một dự án game hoàn toàn mới được dựng theo series phim hoạt hình Totally Spies! nổi tiếng với đợt hợp tác chính thức cùng Banijay Kids and Family. Theo chia sẻ, Giám đốc điều hành Stephane Longeard đã cho biết công ty sẽ đầu tư tập trung dự án game này để "trân trọng nội dung và tinh thần của seris phim Totally Spies! mà mọi người yêu mến".

Totally Spies! chuẩn bị ra mắt game hành động mới cho PC và Console trong năm 2024 2

Dù chưa có thông tin chi tiết hơn, phần game mới này sẽ dành cho cả PC và Console với những cuộc hành trình, mạo hiểm với 3 nhân vật Sam, Clover và Alex để cứu thế giới khỏi một thế lực/kẻ thù mới. Do đây là một IP khá cũ và không được chú ý lắm để phát triển thành game AAA từ trước đến nay, đây có thể là dự án game lớn đầu tiên cho series này đến với cộng đồng fan đầy hoài niệm lứa 8x - 9x.

Totally Spies! chuẩn bị ra mắt game hành động mới cho PC và Console trong năm 2024 3

Với phần phim hoạt hình cũng chuẩn bị được reboot trong thời gian tới, phần game Totally Spies! mới dự kiến cũng sẽ ra mắt chính thức trong năm 2024, do đó chúng ta có thể đón chờ thêm thông tin mới từ nhà phát triển trong cuối năm nay thôi. Hãy cùng chờ xem liệu đây có là một phần game mới đột phá hấp dẫn game thủ không nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang