1977 Vlog làm nên lịch sử khi đạt 1 triệu subs với chỉ vỏn vẹn 4 video được đăng tải

Nguyễn Hoàng Thuận

1977 Vlog đã làm được một điều mà không phải bất kì Youtuber nào cũng có thể làm được.

1977 Vlog được cộng đồng biết đến như một hiện tượng của giới Vlog Việt Nam hiện tại, khi mà những video được thực hiện bởi nhóm đều đem đến cho người xem những dấu ấn sâu đậm và cũng không kèm phần độc đáo, hài hước. Dù chỉ bắt đầu hoạt động chỉ khoảng 2 tháng nay nhưng số lượng người theo dõi của 1977 Vlog đã tăng một cách nhanh chóng.

Và chỉ mới cách đây ít giờ thội thì số người theo dõi của 1977 Vlog đã lên đến 1.000.000 người, một cột mốc mà không biết bao nhiêu Youtuber đều mong muốn đạt được.

Với thành tích này thì 3 anh chàng của 1977 Vlog cũng đã thông báo ăn mừng cùng những người hâm mộ của mình bằng một bài post trên Youtube, đậm phong cách cool ngầu thường thấy.

Chỉ vọn vẹn 4 video, nhóm 1977 Vlog đã làm nên lịch sử cho riêng mình

1977 Vlog trở nên càng ngày càng nổi tiếng bởi khả năng đầu tư chất xám cho nội dung và kịch bản vô cùng công phu, thậm chí trang phục họ cũng tự tay mình làm ra (dù theo 1977 Vlog chia sẻ thì kinh phí của họ không là bao nhiêu cả). Những thành công hiện tại chính là món quà mà 3 chàng trai này xứng đáng nhận được bởi những cố gắng của mình.

Theo đó thì bài post ăn mừng 1 triệu sub đã có cho mình hơn 25.000 lượt thích và tất nhiên là những lượt dislike ít đến nỗi không ai để tâm cả. Chính điều này đã cho thấy được người hâm mộ yêu mến Trung Anh, Việt Anh, Thế Tân đến như thế nào.

"Chúng tôi cũng không ngờ là lại được khán giả yêu mến đến như vậy".

Cùng với chúc mừng 1977 Vlog thì người hâm mộ cũng không quên để lại lời nhắn rằng: "Mong 3 anh em tiếp tục ra những clip chất lượng, giữ được cái chất riêng của mình cho dù đã nổi tiếng".

Anh chàng Thế Tân nhút nhát nhưng vô cùng đạt với vai Cậu Vàng và các vai giả gái.

1977 Vlog cũng đã từng có những chia sẻ với mọi người rằng: "Mọi thứ đến với bọn mình một cách nhanh chóng còn bọn mình chưa kịp chuẩn bị gì, quá nhiều lời mời, quá nhiều điều mới lạ ập đến. Bọn mình nghiệp dư đến nỗi nhiều bên đặt vấn đề hợp tác mà người ta nói bọn mình không hiểu gì cả"

Ba chàng trai này cũng rất là hóm hỉnh, khi mà tự nhận mình là "'đoàn làm phim nghèo nhất VN" khi mỗi clip chỉ tốn khoảng 200 nghìn và phải trèo vào những ngôi nhà hoang để lấy bối cảnh. Tuy nhiên nhờ vào sự thông minh, đầu óc hài hước và nắm được những trảo lưu thịnh hành một cách tính tế nhất thì 3 chàng trai này đã lấy được lòng tin của cộng đồng mạng Việt Nam, từ đó được nhiều người công nhận hơn.

Bụi chuối huyền thoại xuất hiện trong 1977 Vlog!

Với 1 triệu subs hiện tại thì đây chính là nguồn động lực lớn nhất để cho 1977 Vlog có thể tiếp tục cho ra đời những sản phẩm chất lượng hơn nữa, đồng thời có thể thực hiện được những thành công mà cả 3 anh chàng này ấp ủ bấy lâu nay.

Bài cùng chuyên mục