8633 là gì ? Con số bí ẩn từ 1 facebook vô danh liên quan đến vụ việc đánh người vào đêm giao thừa

Tối 31.12.2020, mạng xã hội đăng tải video một nam thanh niên bị đánh chảy máu ở vùng mặt, gãy răng vì bị tài xế ô tô bán tải hành hung, sau khi nhắc nhở di chuyển để tránh gây tắc đường, khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Cụ thể, khoảng 20 giờ 15 tối 31.12.2020, nam thanh niên kể trên lái ô tô lưu thông trên đường Khuất Duy Tiến theo hướng đi Nguyễn Xiển. Khi đến khu vực quay đầu, đoạn trước khu tập thể C2 (P.Thanh Xuân Bắc, Q.Thanh Xuân, Hà Nội) thì phát hiện xe ô tô bán tải mang biển số 29C - 583.XX do người một đàn ông (chưa dõ danh tính) cầm lái, đang dừng đèn đỏ để chờ đi thẳng ở lối rẽ trái.

Sau một hồi cãi vã, bất ngờ, tài xế xe bán tải lao vào đấm túi bụi vào vùng mặt nam thanh niên, khiến nạn nhân bị chảy máu và gãy răng, phải nhập viện điều trị, còn tài xế xe bán tải lái xe rời đi.Qua nhiều lượt đèn tín hiệu giao thông, chiếc xe bán tải vẫn không di chuyển khiến các phương tiện phía sau bị ùn ứ. Lúc này, nam thanh niên xuống xe, tiến lại nhắc nhở thì đôi bên xảy ra cự cãi.

Liên quan đến sự việc, trưa 2.1, trao đổi với  bên báo Thanh Niên, một chỉ huy Đội Cảnh sát hình sự Công an Q.Thanh Xuân cho biết, đơn vị này đã nắm được thông tin và đang phối hợp với các bên liên quan để làm rõ.

Theo vị chỉ huy, nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện, sức khỏe chưa ổn định nên tạm thời chưa thể làm việc, cung cấp thông tin phục vụ điều tra. Khi nạn nhân ổn định, Công an Q.Thanh Xuân sẽ phối hợp để làm rõ sự việc. 

Sự việc ngày 1 đi xa hơn khi Facebook nạn nhân liên tục bị 1 số thành phần lạ mặt hăm dọa và thách thức khi nạn nhân có động thái sẽ xử lý vụ việc này tới cùng. Trong đó có 1 nick Facebook là nữ với dòng chữ như hình  dưới đây Theo đó, Số 8633 được nhắc đến có liên quan như việc khoe mẽ vai vế của người gây ra sự việc có vẻ khá lớn và sẽ xử lý nạn nhân nếu còn tiếp tục làm to chuyện. Nhưng thực tế thì hoàn toàn không có chuyện đó.

Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã tìm được tài xế xe bán tải hành hung nam thanh niên vì bị nhắc nhở dừng chờ đèn đỏ quá lâu. Hiện công an đang đưa nghi phạm từ Lào Cai về Hà Nội để làm rõ vụ việc.​

Chiều 3-12, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, thượng tá Đinh Tuấn Thành, trưởng Công an quận Thanh Xuân, cho biết liên quan đến vụ tài xế xe bán tải hành hung nam thanh niên vì bị nhắc dừng đèn đỏ quá lâu, hiện công an đã bắt được nghi phạm.

"Sau khi nhận được đơn trình báo, công an quận vào cuộc điều tra vụ việc. Sau gần 2 ngày truy tìm, chúng tôi tìm thấy nghi phạm ở tỉnh Lào Cai. Hiện công an đang đưa nghi phạm này về Hà Nội để lấy lời khai, làm rõ vụ việc", thượng tá Thành nói.

Cũng theo trưởng Công an quận Thanh Xuân, tài xế xe bán tải hành hung nam thanh niên tên Long (48 tuổi), nghề nghiệp tự do.

Vị này cũng bác bỏ thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội cho rằng tài xế xe bán tải này là thượng úy công an đang công tác tại Đội Cảnh sát hình sự (Công an quận Thanh Xuân).

"Đối với những người đưa thông tin sai sự thật trên mạng nói nghi phạm là cảnh sát hình sự của quận, làm ảnh hưởng đến ngành công an, chúng tôi cương quyết sẽ truy tìm và xử lý nghiêm ", thượng tá Thành khẳng định....

8633 là gì ? Con số bí ẩn từ 1 facebook vô danh liên quan đến vụ việc đánh người vào đêm giao thừa

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang