Lag.vn tri ân quý độc giả, Chúc Mừng Năm Mới - Tân Sửu 2021

Bước sang năm Tân Sửu 2021, Lag.vn xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý độc giả cũng như cộng đồng game thủ trên cả nước lời chúc sức khoẻ và sớm gặt hái thắng lợi trên cả cuộc sống lẫn chiến trường trên game!

Hòa chung niềm vui đón chào năm mới 2021, đội ngũ phóng viên, biên tập viên - những người sáng tạo nội dung, phụ trách đưa tin cho Lag.vn gửi đến quý độc giả và các game thủ lời tri ân sâu sắc. 

 Lag.vn tri ân quý độc giả, Chúc Mừng Năm Mới - Tân Sửu 2021

Năm 2020 đã qua là một năm ghi dấu những nỗ lực lớn lao, những bước tiến mới trong hành trình mang đến cho Quý độc giả những tin tức mới nhanh và chính xác nhất về ngành công nghiệp game. Là cấu nối giữa các nhà phát hành và cộng đồng game thủ. 

Lag.vn tri ân quý độc giả, Chúc Mừng Năm Mới - Tân Sửu 2021  2 

Bên cạnh đó, Lag.vn chân thành cám ơn sự đồng hành và tin tưởng của bạn đọc đã dành cho chúng tôi trong một năm qua. Đi kèm với đó là những ý kiến đóng góp của quý độc giả đã giúp Lag.vn ngày càng hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ hơn trong con đường phía trước. 

 Lag.vn tri ân quý độc giả, Chúc Mừng Năm Mới - Tân Sửu 2021  3

Năm mới đã đến, Lag.vn xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý độc giả cũng như cộng đồng game thủ trên cả nước. Hãy cùng nhau đón một năm mới tràn đầy hạnh phúc!

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang