DU KHÁCH HẾT HỒN TRƯỚC DỊCH VỤ TẮM... MÌ RAMEN CỦA NGƯỜI NHẬT!

Không chỉ gây ngạc nhiên với màn "tắm nước đá giữa trời đông giá lạnh", người Nhật còn khiến người ta kinh ngạc trước dịch vụ tắm "mì Ramen" có một không hai tại đất nước này!

DU KHÁCH HẾT HỒN TRƯỚC DỊCH VỤ TẮM... MÌ RAMEN CỦA NGƯỜI NHẬT!

Tưởng tượng được ngâm mình trong một tô mì khổng lồ với nước sốt ngập mùi gia vị và hàng ngàn sợi mì lềnh bềnh là thấy... hết muốn ăn mì!

DU KHÁCH HẾT HỒN TRƯỚC DỊCH VỤ TẮM... MÌ RAMEN CỦA NGƯỜI NHẬT! 2

Nhưng kỳ thực, đây là một hoạt động được ưa chuộng tại khu spa ở Hakone, Nhật Bản. Không "kinh dị" như bạn tưởng tượng đâu, người ta cho rằng tắm trong tô mì ramen này, da bạn sẽ đẹp lên nhiều đấy, vì "nước súp" của tô mì khổng lồ này có trộn đủ các loại hương liệu tốt cho da và làm tăng quá trình trao đổi chất của cơ thể.

DU KHÁCH HẾT HỒN TRƯỚC DỊCH VỤ TẮM... MÌ RAMEN CỦA NGƯỜI NHẬT! 3

Mì ramen được sử dụng trong dịch vụ này là sợi tổng hợp, vì cơ quan Y Tế Nhật Bản không cho phép sử dụng sợi mì "ăn được".

 

Bạn nghĩ sao về dịch vụ có một không hai này?

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang