Họa sĩ Manga Rurouni Kenshin thông báo phát hành truyện trở lại sau Scandal phim ấu dâm

Một thông tin khá đáng mừng cho những người hâm mộ khi Rurouni Kenshin sẽ được tiếp tục phát hành

Mới đây thì Manga nổi tiếng Rurouni Kenshin: Hokkaido Ar đã ấn định thời điểm phát hành chính thức là vào ngày 04/06 sắp tới, tức khoảng hơn 2 tháng nữa. Đây là một tin vô cùng đáng mừng cho những người hâm mộ bộ Manga này khi tưởng chừng như Rurouni Kenshin sẽ bị hoãn vô thời hạn do tác giả Nobuhiro Watsuki dính phải vụ scandal tàng trữ văn hóa phẩm ấu dâm.


Rurouni Kenshin: Hokkaido Arc sẽ được phát hành trở lại vào ngày 06/04 tới

Rurouni Kenshin: Hokkaido Arc sẽ được phát hành trở lại vào ngày 06/04 tới

Có vẻ nhưng vị họa sĩ này đã tại ngoại sau scandal tàng trữ văn hóa phẩm ấu dâm của mình và sẽ tiếp tục thức hiện bộ Manga đang được rất nhiều người hâm mộ này. Việc Rurouni Kenshin: Hokkaido Arc tiếp tục được phát hành có một sức ảnh hưởng vô cùng quan trọng đến cả 3 phần phim về Rurouni Kenshin đang trong quá trình bấm máy.

Rurouni Kenshin: Hokkaido Arc sẽ là phần tiếp theo với cốt truyện tiếp nối phần truyện gốc Rurouni Kenshin cũ, khi mà nhân vật chính Himura Kenshin đã trở về sống với Kaoru, cả hai cùng mở một võ đường truyền thụ kiếm thuật.


Himura Kenshin giờ đã không còn sử dụng được Phi Thiên Ngự Kiếm

Himura Kenshin giờ đã không còn sử dụng được Phi Thiên Ngự Kiếm

Cốt truyện của Rurouni Kenshin: Hokkaido Arc bắt đầu khi Kaoru phát hiện ra người cha tưởng như đã mất của mình, hiện lại đang sống tại thành phố Hokkaido. Từ đây, Himura Kenshin bắt đầu cuộc hành trình mới của mình, với những khó khăn và trở ngại mới, đặc biệt là khi đã không còn sử dụng được tuyệt kĩ Phi Thiên Ngự Kiếm.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang