Microsoft trả tiền cho người sử dụng Bing

Trong chương trình giải thưởng mới công bố ngày 1/6 tại Anh, Microsoft sẽ trả tiền cho người sử dụng công cụ tìm kiếm Bing thông qua điểm tích lũy.

Theo Microsoft, khách hàng có thể sử dụng điểm tích lũy để đổi ra các phần thưởng khác nhau, bao gồm thẻ quà tặng cho Xbox, mua nhạc tại Groove Music hay đổi sang tín dụng Skype. Microsoft cũng hợp tác với một số tổ chức từ thiện của Anh để tặng thẻ tích điểm cho họ.

Ban đầu, chương trình này chỉ có ở Mỹ nhưng Microsoft đã quyết định áp dụng nó tại Anh từ ngày 1/6. Cơ chế hoạt động của nó cũng gần như tương đồng với chương trình đang hoạt động tại Mỹ. Theo đó, người dùng sẽ nhận 3 điểm cho mỗi lượt tìm kiếm trên Bing. Nếu bạn đang sử dụng Microsoft Edge, số điểm tích lũy sẽ được tăng gấp đôi cho tới hết ngày 15/8.

Microsoft tra tien cho nguoi su dung Bing hinh anh 1
Người dùng tại Anh sẽ nhận được điểm tích lũy qua mỗi lần tìm kiếm bằng bing. Ảnh: CNET

Mỗi ngày, người dùng có thể nhận tối đa 30 điểm với cách thức thông thường hoặc 60 điểm với trình duyệt Microsoft Edge. Ngoài ra, tham gia giải các câu đố cũng giúp người dùng kiếm được nhiều điểm hơn. Bên cạnh đó, người dùng có thể nhận thêm 1 điểm cho mỗi lần chi tiêu trực tuyến trên Microsoft Store. Nếu kiếm được 500 điểm/tháng, Microsoft sẽ cho người dùng lên cấp độ 2 với số điểm tích lũy mỗi ngày là 150.

Chương trình mới được Microsoft thiết kế nhằm kéo người dùng sử dụng công cụ tìm kiếm Bing. Trước đó, ông lớn công nghệ cũng có những bước đi cụ thể hơn như cài đặt nó là công cụ tìm kiếm mặc định trên Microsoft Edge hay liên tục quảng cáo trên Windows 10.

Sau khi có mặt tại Anh, chương trình của Microsoft cũng sẽ hướng tới người dùng ở Pháp, Đức và Canada vào tháng tới. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang