PlayerUnknown's Battleground ra mắt 3 tháng, bán được 4 triệu bản

Đã bán ra hơn 4 triệu bản trong 3 tháng ra mắt, Player Unknown's Battleground (PUBG) đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng game ăn khách trên toàn thế giới.

PlayerUnknown's Battleground ra mắt 3 tháng, bán được 4 triệu bản

Trong vài năm trở lại đây, 2 trào lưu chính của game ở Early Access trên Steam luôn là sinh tồn (survival) và battleground (chiến trường). Ban đầu, PUBG chỉ mà một bản mod rồi từ từ được đón nhận và pháp triển thành một tựa game độc lập, giống những gì H1Z1, Ark, the Culling đã từng làm. Nắm bắt được trào lưu đó, các nhà phát triển của PUBG quyết định ra mắt thị trường với bản standalone của PUBG và đạt được thành công nhất định. Mới chỉ ra mắt được 3 tháng nhưng đã có hàng tá các game thủ ủng hộ các nhà phát triển của game bằng cách mua bản quyền với giá $20-$30. Ước tính hiện nay, doanh số bán ra đã đạt con số 4 triệu, tức là hơn 1,3 triệu bản mỗi tháng, một con số mà bất cứ nhà làm game nào cũng phải chú ý. Chưa kể các nhà phát triển này còn dự định cho PUBG đổ bộ lên Xbox vào cuối năm nay.

PlayerUnknown's Battleground ra mắt 3 tháng, bán được 4 triệu bản 2

Trong 3 tháng "làm mưa làm gió" trên làng game, PUBG đã nhận được hàng tá các bản cập nhật cho giai đoạn early access. Hiện chưa có quyết định game sẽ ở lại giai đoạn này bao lâu khi kế hoạch ban đầu là tung ra bản đầy đủ trong cuối năm nay. Điều đó có thể thay đổi như những gì thường thấy ở các tựa game có early access. Tuy nhiên mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, hãy nhìn vào doanh số cao ngất ngưởng ấy và tự hỏi tới bao lâu nó mới giảm được.

Theo kitguru

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Google AI “phù phép” cho manga: Công nghệ tô màu tự động mở ra kỷ nguyên mới cho truyện tranh Nhật Bản

Google AI “phù phép” cho manga: Công nghệ tô màu tự động mở ra kỷ nguyên mới cho truyện tranh Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Google AI vừa gây bất ngờ khi có thể tô màu manga trắng đen chỉ bằng một lệnh đơn giản. Công nghệ này hứa hẹn giúp họa sĩ tiết kiệm thời gian, mang đến trải nghiệm truyện tranh màu sống động và đặt ra nhiều câu hỏi về tương lai nghề sáng tạo.

Giải trí
Từ kẻ đáy xã hội cho đến khi trở thành hiện tượng mạng nhờ tập theo One Punch Man

Từ kẻ đáy xã hội cho đến khi trở thành hiện tượng mạng nhờ tập theo One Punch Man

admin Quang BD

Một thời gian dài, Lý Song Dũng chỉ biết tự gán cho mình hai chữ “kẻ thất bại”. Anh từng sụp đổ trong kinh doanh, ngập trong nợ nần và đánh mất gia đình. Thế nhưng, sau 1.000 ngày rèn luyện khắc nghiệt lấy cảm hứng từ một nhân vật truyện tranh Nhật Bản, cuộc đời anh đã sang một trang hoàn toàn mới: từ thân hình gầy gò trở thành lực lưỡng, từ tuyệt vọng biến thành người truyền cảm hứng cho hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Giải trí
Lên đầu trang