Tham quan phòng net hiện đại nhất Trung Quốc với dàn máy được trang bị Card 1080Ti, CPU i7-8700

Một phòng net siêu hiện đại đang trở thành chủ đề bàn tán của rất nhiều game thủ bởi không gian sang chảnh, hiện đại của nó.

Thời gian gần đây tại Trung Quốc bỗng rộ lên phong trào khi liên tục các phòng net Cybergame ra mắt với chất lượng phải khiến cho game thủ toàn thế giới phải trầm trồ. Và mới đây một phòng net được cho là hiện đại nhất Trung Quốc đã mở cửa và được rất nhiều game thủ cũng như những tờ báo có tiếng bàn tán đến.

Đến thăm quán Net "xịn nhất Trung Quốc: Card 1080Ti, CPU i7-8700 và hơn thế nữa

Phòng net này có tên là IFTY (tên đầy đủ: IFTY Electronic Sports Club) mới được khai trương vào giữa tháng 3 vừa qua tại thành phố Nam Kinh. Và không phải tự dưng phòng net này lại đươc phong cho danh hiệu "hiện đại nhất" Trung Quốc khi tất cả dàn máy tính ở đây đầu được trang bị card màn hình là 1080Ti và tất nhiên, CPU cũng là Core i7-8700, đi kèm với màn hình BenQ 2546 240HZ.


Hình ảnh trong quán Net IFTY - Quán Net được mệnh danh là xịn nhất Trung Quốc

Hình ảnh trong quán Net IFTY - Phòng Net được mệnh danh là "hiện nhất Trung Quốc"

Đến thăm quán Net "xịn nhất Trung Quốc: Card 1080Ti, CPU i7-8700 và hơn thế nữa

Chỉ cần bước vào phòng net này thôi chúng ta đã có thể cảm thấy được sự sang chánh toát ra cũng như là sự tiện nghi, hiện đại không thua kém gì những khách sạn 5 sao. Game còn sở hữu những không gian riêng dành cho những game thủ chơi những tựa game MOBA 5 người như Liên Minh Huyền Thoại, DOTA 2...và đặc biệt hơn, lần đầu tiên phòng net IFTY giới thiệu đến game thủ phòng dành riêng cho các đội PUBG với hàng máy 4 người thích hợp cho việc tổ chức những giải đấu tầm trung. Ngoài ra ở đây còn có những phòng cách âm dành cho những game thủ yêu thích sự yên tĩnh.


Lần đầu tiên có một quán Net trang bị chỗ chơi game riêng dành cho các game thủ PUBG

Lần đầu tiên có một quán Net trang bị chỗ chơi game riêng dành cho các game thủ PUBG

Đến thăm quán Net "xịn nhất Trung Quốc: Card 1080Ti, CPU i7-8700 và hơn thế nữa

Ngay sau khi khai trương, quán Net IFTY đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ Trung Quốc. Có thể thấy rằng rõ ràng vào thời điểm mà việc chơi game đang trở thành một phần của cuộc sống, bên cạnh cộng đồng game thủ đang ngày càng lớn mạnh như hiện nay, mô hình các quán Net "cực xịn" sẽ ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang