Việt Nam có 6 tựa game được đề cử giải IMGA SEA 2017

Việt Nam năm nay có gấp đôi số ứng cử viên so với năm ngoái tại giải này

Được tổ chức lần đầu vào năm ngoái, giải game mobile Quốc tế tại khu vực Đông Nam Á có tên gọi International Mobile Games Southeast Asia (viết tắt IMGA SEA), đã sớm dành được những thành công nhất định. Chính bởi vậy mà không có gì quá lạ lẫm khi mà sự kiện này chuẩn bị được tổ chức lần thứ 2 vào giữa tháng 10 năm nay tại Singapore.

Việt Nam có 6 tựa game được đề cử giải IMGA SEA 2017, gấp đôi so với năm ngoái

Mới đây, những đề cử cuối cùng cho IMGA SEA 2017 đã được phía ban tổ chức công bố. Năm nay có tổng cộng 65 trò chơi được lựa chọn cho mùa giải thứu hai tại Đông Nam Á. Các bạn game thủ đang tìm kiếm một game mobile tuyệt hay có lẽ sẽ rất thích cuộc thi bình chọn trò chơi di động hay nhất khu vực Đông Nam Á này.

Những tựa game đã vượt qua vòng sơ loại đến từ các Studio và Nhà phát triển có trụ sở tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và Brunei. Trong đó, Indonesia đang chiếm ưu thế với số lượng sản phẩm nhiều nhất và toàn là các tựa game mobile thực sự chất lượng.

Trong khi đó, Việt Nam có 6 tựa game được đề cử giải IMGA SEA 2017 năm nay, danh sách này gấp đôi so với năm ngoái. Những cái tên bao gồm DEAD TARGET VR: Zombie Intensified (VNG), Fancy Dogs – Puzzle & Puppies ( Genix Lab), Line Shifter ( LONRIV), Pet Farm 3D: Breeding Ville (Firebat Game Studio), Sky Dancer (Pine Entertainment), Swordsman Legend – Infinity Sword (PiPo Studio).

Việt Nam có 6 tựa game được đề cử giải IMGA SEA 2017, gấp đôi so với năm ngoái

Còn nhớ, ở mùa giải năm ngoái lần đầu tổ chức, Việt Nam cũng xuất sắc có hai đại diện là Eraser: Deadline Nightmare (Hiker Games) và Sky Garden: Farm in Paradise - Khu vườn trên mây (VNG) sản xuất nằm trong danh sách nhận giải. Hi vọng trong cuộc thi năm nay, các sản phẩm của Việt Nam sẽ tiếp tục nối bước 2 đàn anh làm rạng danh nước nhà tại IMGA SEA 2017.


Khu Vườn Trên Mây còn được vinh danh là Game được cộng đồng yêu thích nhất tại IMGA Global lần thứ 13

Khu Vườn Trên Mây còn được vinh danh là "Game được cộng đồng yêu thích nhất" tại IMGA Global lần thứ 13

Trong năm 2017 này, IMGA đã quyết định hợp tác với Hiệp hội trò chơi dành cho game thủ ở khu vực Đông Nam Á - Eliphant LLC. Với mục đích mang lại một cuộc thi cho các nhà phát triển game Đông Nam Á, để từ đó tuyên dương những tựa game có chất lượng và độ sáng tạo cao cho những game thủ Đông Nam Á nói riêng và cả thế giới nói chung, đây còn là sự kiện chào đón sự hớp tác giữa IMGA SEA và GameStart 2017.

Nối tiếp thành công của mùa giải trước, IMGA SEA 2017 có sự góp mặt của Ban giám khảo là những chuyên gia quốc tế nổi tiếng như Febrianto Nur Anwari (Duniaku), Mohammad Fahmi (Toge Production), Ian Gregory (Witching Hour Studios), Jeremy Ooi (previous Grand Prix winner), Gabby Dizon (Altitude Games)...

Hiện tại game thủ Việt cũng có thể tham gia bình chọn, hay đơn giản hơn là kiếm game hay để chơi tại địa chỉ: http://sea.imgawards.com/.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang