Xuất hiện bộ ảnh phiêu lưu cùng Pokemon của một fan hâm mộ cuồng nhiệt

Vì quá yêu mến những chú Pokemon mà anh chàng này đã làm nên một bộ ảnh vô cùng độc đáo khiến bất cứ ai nhìn vào cũng trầm trồ thán phục

Vào năm 2016 khi Pokemon GO vừa mới ra mắt và trở thành một trào lưu thì đã có một anh chàng với nick name @onepikapi luôn đặt câu hỏi rằng liệu bản thân có thể được một lần đừng gần cũng chú Pokemon tuyệt vời này hya không. Và rồi khi ý tướng đến và cậu bắt đầu ghép những chú Pokemon vào những bức ảnh của mình để rồi tạo ra những tác phẩm vô cùng thú vị.

Anh chàng này đã tốn 1 năm để thực hiện ý tưởng này bằng cách sử dụng một bảng vẽ được tích hợp với máy tính và chương trình Photoshop. Những bức ảnh sau khi được hoàn thành và đăng tải lên mạng xã hội đều thu hút được rất nhiều người xem cũng như nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ.

Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh độc đáo này thôi:

Ngẩn ngơ khi chiêm ngưỡng bộ ảnh cùng Pokemon đi khắp thế gian

Ngẩn ngơ khi chiêm ngưỡng bộ ảnh cùng Pokemon đi khắp thế gian

Ngẩn ngơ khi chiêm ngưỡng bộ ảnh cùng Pokemon đi khắp thế gian

Ngẩn ngơ khi chiêm ngưỡng bộ ảnh cùng Pokemon đi khắp thế gian

Ngẩn ngơ khi chiêm ngưỡng bộ ảnh cùng Pokemon đi khắp thế gian

Ngẩn ngơ khi chiêm ngưỡng bộ ảnh cùng Pokemon đi khắp thế gian

Ngẩn ngơ khi chiêm ngưỡng bộ ảnh cùng Pokemon đi khắp thế gian

Ngẩn ngơ khi chiêm ngưỡng bộ ảnh cùng Pokemon đi khắp thế gian

Ngẩn ngơ khi chiêm ngưỡng bộ ảnh cùng Pokemon đi khắp thế gian

Ngẩn ngơ khi chiêm ngưỡng bộ ảnh cùng Pokemon đi khắp thế gian

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang