Adult BroadCasting Awards : Đâu là diễn viên JAV xứng với giải thưởng 18+ của năm 2020

Với tình hình Covid năm nay rất nhiều ngành nghề đã gặp phải rất nhiều trắc trở và ngành công nghiệp JAV cũng tương tự.

2 sự kiện lớn thường niên của năm là  DMM Adult Award thì thông báo hủy còn ABA ( Adult BroadCasting Awards) sẽ phải dời lịch trình và không được đón tiếp khách mời vào ngày 28 tháng 11.

Thiên thần 18+ một thời hé lộ chuyện sau giải nghệ, chia sẻ lý do mãi không yên bề gia thất - Ảnh 1.

Dù vậy thì vì lý do đó mà giải thưởng ABA sẽ được quan tâm nhiều hơn khi mà sự kiện lớn DMM được mệnh danh là Oscar của AV đã bị hủy bỏ. Các hạng mục giải thưởng lớn bao gồm: Diễn viên xuất sắc nhất, Tân binh xuất sắc nhất, Diễn viên MILF xuất sắc nhất và diễn viên do SKYPerfect!TV bầu chọn.

Qua 15 năm  thực hiện và tổ chức thì bảng vàng của ABA đã ghi nhận rất nhiều những diễn viên nổi tiếng như  Yua Aida, Rio, Asuka Kirara, Moe Amatsuka hay Yui Hatano đã vang danh như những huyền thoại của giới AV. ABA còn được biết đến như là vùng đất màu mỡ của các diễn viên thuộc SODstars khi mà rất nhiều diễn viên của họ được sướng tên nhận giải trong nhiều năm liền. 

Trong danh sách ứng cử chúng ta có 2 nữ diễn viên xuất sắc được nêu tên là Yuna Ogura của SOD Stars và Sakura Kizuna của KMP Million. Trong đó Yuna đang được đánh giá là trong thời kỳ thành công và còn có thể phát triển hơn trong sự nghiệp cô nàng trong khi với Sakura Kizuna thì nếu đạt được giải thưởng ABA sẽ là phần quà chia tay hoàn toàn phụ hợp cho việc giải nghệ của cô.

Thiên thần 21 tuổi tiết lộ góc khuất hậu trường khó ngờ khi đóng phim

Trong mục tân binh xuất sắc nhất thì Ichika Nagano của SOD lại được để ý nhiều hơn

Nguồn bài viết: AVCrush - Idol 18+ FC

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang