Anime Kakkou No Iinazuke - Hôn Thê Cúc Cu tung trailer, chốt lịch phát hành vào tháng 4/2022

Với những gì thể hiện trong trailer, anime Kakkou No Iinazuke chắc chắn sẽ là tựa hoạt hình tình cảm học đường vô cùng đáng xem trong năm 2022!

Mới đây, trang web chính thức của Kakkou No Iinazuke - Hôn Thê Cúc Cu đã đăng tải đoạn trailer (PV quảng cáo) đầu tiên vô cùng ấn tượng. Ngàn lời nói không bằng tự mắt trải nghiệm, hãy cùng Lag xem trailer ngay sau đây nhé:

Bên cạnh trailer, thông tin về ê kíp thực hiện anime cũng được công bố. Kakkou No Iinazuke sẽ do SynergySPShin-ei Animation hợp tác thực hiện. Phim sẽ được đạo diễn bởi Yoshiyuki Shirahata (Great Pretender, Maoujou De Oyasumi) và Akagi Hiroaki (Crayon Shin-chan, Karakai Jouzu No Takagi-san). Aya Takano từ Doraemon Movie 29, Himouto Umaru-chan, Karakai Jouzu No Takagi-san sẽ phụ trách khâu thiết kế nhân vật.

Xem thêm: TOP 10 manga siêu ngọt ngào lãng mạn cho hội yêu thích CẨU LƯƠNG (phần cuối)

anime Kakkou No Iinazuke

Anime Kakkou No Iinazuke visual

Seiyuu tham gia lồng tiếng cho hai nhân vật chính của 3 nhân vật chính bao gồm:

  • Kaito Ishikawa vai Nagi Unno.

  • Kito Akari vai Erika Amano.

  • Nao Toyama vai Hiro Segawa.

Kakkou No Iinazuke - Hôn Thê Cúc Cu là tựa anime chuyển thể từ manga cùng tên do Miki Yoshikawa sáng tác. Trước khi ra mắt Hôn Thê Cúc Cu, tác giả Miki đã rất nổi tiếng với các manga thể loại tình cảm học đường như Đầu Gấu Và Bốn Mắt, Yamada-kun To Nana-nin No Majo. Trong Kakkou No Iinazuke, chúng ta sẽ đến với câu chuyện tình éo le của Erika và Nagi - hai nhân vật vô tình bị hoán đổi gia đình từ lúc còn bé.

anime hôn thê cúc cu

Visual mới của anime Hôn Thê Cúc Cu

Hiện tại, manga Kakkou No Iinazuke - Hôn Thê Cúc Cu đang được độc giả Nhật Bản cũng như Việt Nam đón nhận cực kỳ tích cực. Với cốt truyện vốn đã hay cùng phần hình ảnh chất lượng đã được thể hiện trong trailer, ta hoàn toàn có thể mong đợi anime Kakkou No Iinazuke sẽ làm nên chuyện. Anime dự kiến lên sóng vào năm 2022. Theo những gì đã được công bố, Lag đoán rằng anime sẽ lên sóng vào mùa xuân hoặc mùa hè 2022, tức đâu đó vào khoảng tháng 4 đến tháng 7 năm sau.

PV 3 của Kakkou No Iinazuke giới thiệu nhân vật Sachi Umino do Konomi Kohara lồng tiếng

Trong thời gian tới, Lag.vn sẽ cập nhật các thông tin mới về anime Kakkou No Iinazuke - Hôn Thê Cúc Cu nên hãy nhớ theo dõi nhé!

CẬP NHẬT: Kakkou No Iinazuke - Hôn Thê Cúc Cu sẽ chính thức lên sóng vào tháng 4 năm 2022. Ngày lên sóng sẽ công bố trong tương lai gần.

Anime Kakkou No Iinazuke - Hôn Thê Cúc Cu tung trailer, chốt lịch phát hành vào tháng 4/2022 3

Xem thêm: Danh sách tất cả các anime mùa thu 2021 và lịch phát hành của chúng trong tháng 10 (Phần 1)

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang