Anime Kingdom season 3 chính thức quay lại vào tháng 4 năm 2021

Sau thời gian dài trì hoãn, anime Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ phần 3 sẽ quay lại với khán giả thế giới vào tháng 4 năm nay.

Anime Kingdom season 3 chính thức quay lại vào tháng 4 năm 2021

Mới đây, cộng đồng yêu mến Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ trên toàn thế giới đã nhận được tin cực kì đáng mừng từ nhà sản xuất anime Kingdom. Được biết, season 3 của anime sẽ tiếp tục lên sóng vào năm 2021, hay chính xác hơn là ngày 4 tháng 4 năm 2021.

Ban đầu, Kingdom season 3 được lên lịch phát hành vào tháng 4 năm 2020. Tuy vậy, tựa phim đã phải hoãn vô thời hạn do sự ảnh hưởng của COVID-19 sau khi tập 4 lên sóng. Kể từ đó đến nay, không hề có thông tin nào về việc anime sẽ phát hành trở lại, mặc dù nhiều anime bị trì hoãn cùng thời gian đã được công chiếu trở lại (Shokugeki No Souma season 5, Billionare Detective,…).

Để "ăn mừng" dịp xác nhận ngày công chiếu này, nhà sản xuất anime đã đăng tải một hình ảnh mới của Tín và Chính trước trận Hợp Tung đầy oanh liệt. Trước đó, nhiều hình ảnh khác cũng đã được công bố.

Anime Kingdom season 3 chính thức quay lại vào tháng 4 năm 2021 2

Theo thông tin từ studio Signpost, anime Kingdom season 3 sẽ lên sóng vào đúng 0h10 phút trên NHK. Như vậy sau đúng một năm trì hoãn, khán giả thế giới sẽ được tiếp tục đồng hành với Doanh Chính và Lý Tín trên con đường thống nhất Trung Hoa.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cơn sốt Kagurabachi: Siêu phẩm Manga "Hàng Đầu Shounen Thế Hệ Mới

Cơn sốt Kagurabachi: Siêu phẩm Manga "Hàng Đầu Shounen Thế Hệ Mới

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Kagurabachi là manga shonen mới nổi đình nổi đám do tác giả Takeru Hokazono sáng tác và minh họa. "Kagurabachi" lần đầu ra mắt vào ngày 19/09/2023, manga đã nhanh chóng khiến nhiều người đọc phát cuồng, bắt nguồn từ meme "It's Kagurabachi time" trên nền tảng Reddit. Ra mắt trên tạp chí Weekly Shōnen Jump danh tiếng, Kagurabachi nhanh chóng thu hút sự chú ý của độc giả bởi cốt truyện hấp dẫn, dàn nhân vật độc đáo và nét vẽ ấn tượng.

Giải trí
Lên đầu trang