Chiêm ngưỡng trọn bộ quà tặng cực “cool” của ZingPlay dành cho game thủ

Sau khi công bố logo mới với hình ảnh chú chú cáo trưởng thành, ZingPlay tiếp tục giới thiệu bộ quà tặng độc đáo dành cho game thủ.

Ngày 04/03/2019, ZingPlay ra mắt logo mới với hình ảnh chú cáo trưởng thành, mạnh mẽ, hiên ngang ngẩng cao đầu đón nhận thách thức. Nhân dịp này, cổng game giải trí hàng đầu này cũng giới thiệu bộ quà tặng mới nhất mà người dùng có thể sở hữu gồm bình giữ nhiệt, sạc dự phòng và áo mưa vàng tươi cộp mác ZingPlay 2019.

Những vật phẩm độc quyền, xinh xắn và vô cùng tiện dụng này sẽ đồng hành cùng game thủ trong mọi hoạt động hàng ngày. Loạt quà tặng này đã được trao cho người dùng ZingPlay hồi đầu tháng 3 sau sự kiện “Khai Xuân Khuân Lộc”, với dấu mốc mới của cổng game giải trí ZingPlay. 

Chiêm ngưỡng trọn bộ quà tặng cực “cool” của ZingPlay dành cho game thủ

Chiêm ngưỡng trọn bộ quà tặng cực “cool” của ZingPlay dành cho game thủ 2

Nhân dịp thay đổi logo mới, ZingPlay cũng tổ chức hàng loạt sự kiện với nhiều quà tặng giá trị dành cho game thủ ngay trên fanpage của mình. Với những sự kiện này, game thủ tha hồ rinh những phần quà giá trị gồm: Tai nghe JBL, vòng tay Xiaomi, thẻ cào điện thoại có mệnh giá 500 ngàn đồng.

Chiêm ngưỡng trọn bộ quà tặng cực “cool” của ZingPlay dành cho game thủ 3

Ban Điều Hành ZingPlay còn bật mí thêm, ngoài các sự kiện trên fanpage trong tháng 3 này, còn có rất nhiều điều bí ẩn khác chờ đón người dùng với “cơn mưa” quà tặng từ ZingPlay. Mang thông điệp “Cùng ZingPlay đi muôn nơi”, hàng loạt hoạt động bất ngờ sẽ diễn ra từ đầu tháng 4 đến cuối tháng 5/2019 để game thủ thỏa sức vui chơi nhận quà.

Tải ZingPlay trên GooglePlay

KL Jackarl

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang