Danh sách 6 Anime Isekai - Chuyển sinh sang thế giới khác hay nhất 2021 giống với Thất Nghiệp Chuyển Sinh

Chuyển sinh sang thế giới khác là thể loại được yêu thích nhất những năm gần đây. 2021 này, những anime isekai chuyển sinh chất lượng nào sẽ đến với chúng ta? Xem rồi đặt lịch ngay nào!

Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu - Re: Zero season 2 part 2

Re: Zero season 2 part 2

Ngày công chiếu: 6 tháng 1 năm 2021.

Studio: White Fox.

Số tập: 12.

Sau kết thúc của phần đầu tiên, cứ ngỡ Subaru đã có thể sống yên ổn bên tình yêu của mình thì biến cố lại xảy ra: Rem chết. Để cứu sống người bạn quan trọng của mình, Subaru một lần nữa quay lại với công cuộc "feed to win" của mình. Tuy vậy, lần này mọi chuyện sẽ rất khác vì Subaru đã có sự giúp sức của phù thủy Echidna!

Xem thêm: TOP 15 anime hay nhất năm 2021: Mới đầu năm đã toàn siêu phẩm cạnh tranh gay gắt (Phần Hai)

Tensei Shitara Slime Datta Ken Season 2 - Chuyển Sinh Thành Slime phần 2

Tensei Shitara Slime Datta Ken Season 2

Ngày công chiếu: 12 tháng 1 năm 2021.

Studio: 8bit.

Tensei shitara Slime Datta Ken là tựa anime chuyển thể từ light novel cùng tên, kể về một thanh niên bị chuyển sinh thành một con slime mang tên Rimuru. Với những kĩ năng đặc biệt và tài năng lãnh đạo của mình, Rimuru đã tập hợp tất cả quái vật và tạo nên một vương quốc cho riêng mình.

Trong phần thứ 2 này, Rimuru sẽ tiến hành "đồ sát" 10.000 con người và trở thành tân ma vương của thế giới. Hãy cùng đón xem anh chàng slime sẽ làm gì để thực hiện điều đó nhé!

Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu

Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu

Ngày công chiếu: 11 tháng 1 năm 2021.

Studio: Bind.

Qua đời khi cố cứu người lạ, một NEET 34 tuổi đã được tái sinh đến thế giới phép thuật. Với kiến thức cùng kinh nghiệm sống ở tiền kiếp, anh chàng này sẽ làm mọi thứ để có cuộc sống viên mãn, không lặp lại sai lầm quá khứ.

Log Horizon: Entaku Houkai - Log Horizon season 3

Log Horizon season 3

Ngày công chiếu: 13 tháng 1 năm 2021.

Studio: Deen.

Số tập: 12.

Một ngày nọ, 30.000 game thủ Nhật Bản bị mắc kẹt trong thế giới game Elder Tale. Họ không thể chết đi cũng như không hề có cách thoát khỏi nơi này. Shiroe, nhân vật chính của Log Horizon, cùng với những người bạn của mình sẽ phải học cách tồn tại và cùng nhau xây dựng một vương quốc hùng mạnh để sinh sống.

Sau nhiều năm vắng bóng, season 3 của Log Horizon cuối cùng cũng đến với khán giả thế giới. Sau hai phần phim cực kì thành công vào năm 2013, 2014, Log Horizon: Entaku houkai sẽ là phần cuối cùng khép lại câu chuyện ở vùng đất Elder Tale.

Xem thêm: Danh sách tất cả các anime đông 2021 và lịch công chiếu của chúng trong tháng 1 (Phần 1)

Kumo Desu Ga, Nani Ka - Chuyển Sinh Thành Nhện

Kumo Desu Ga Nani Ka

Ngày công chiếu: 8 tháng 1 năm 2021.

Studio: Millepensee..

Số tập: 24.

Với câu chuyện bí ẩn về một lớp học “vô tình” chết ngay trong lớp, Kumo Desu Ga, Nani Ka đưa ta theo chân một cô nữ sinh bị chuyển sinh thành nhện. Vốn chỉ là loài quái nhỏ yếu đuối, cô sẽ làm gì để sinh tồn trong hầm ngục tối tăm nguy hiểm với hàng tấn quái vật đáng sợ?

Isekai Maou To Shoukan Shoujo No Dorei Majutsu season 2

Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu season 2

Ngày công chiếu: tháng 4 năm 2021.

Studio: Tezuka Productions, Okuruto Noboru..

Đang là người chơi TOP 1 của tựa game MMORPG Cross Reverie, Takuma đột nhiên bị triệu hồi sang một thế giới khác, nơi cậu có vẻ ngoài giống với nhân vật của mình. "May mắn" thay, hau mỹ nhân triệu hồi cậu lại dính phải lời nguyền, khiến họ trở thành nô lệ của Takuma. Từ đây, hành trình của "quỷ vương bất đắc dĩ" tại thế giới ma thuật bắt đầu.

Mang nội dung tiếp nối phần đầu tiên, Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu season 2 hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu căng cực cũng như hàng tấn cảnh "ecchi" hấp dẫn.

Xem thêm: TOP 5 tựa anime 2021 mới toanh mà bạn nhất định phải xem!

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang