Detective Conan: The Scarlet Bullet hủy lịch chiếu, dời hẳn sang năm 2021

Trước tình hình đại dịch COVID-19 đang vô cùng phức tạp, nhà sản xuất của tựa phim đã phải do dời lịch ra mắt phim sang tháng 4 năm 2021.

Detective Conan: The Scarlet Bullet hủy lịch chiếu, dời hẳn sang năm 2021

Sớm hôm nay, nhà phát hành phim TOHO đã đăng tin thông báo rằng Detective Conan: The Scarlet Bullet sẽ phải lùi lịch công chiếu sang tháng 4 năm sau. Lí do được đưa ra là do tình hình dịch bênh vẫn đang hoành hành và sẽ rất nguy hiểm nếu cố gắng đưa phim ra rạp trong thời gian này.

Tác giả của Conan, ông Gosho Aoyama cũng đã vẽ một bức hình vẽ các nhân vật chính trong phần phim này nhằm gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Detective Conan: The Scarlet Bullet hủy lịch chiếu, dời hẳn sang năm 2021 2

Detective Conan: The Scarlet Bullet lấy bối cảnh Nhật Bản đang kỷ niệm Thế vận hội thể thao thế giới (WSG) tại Tokyo. “Viên đạn Nhật Bản”, siêu tàu tuyến tính dẫn ống chân không đầu tiên trên thế giới, được chế tạo với công nghệ mới nhất của Nhật Bản được ra mắt trùng với lễ khai mạc WSG. Con tàu được thiết lập để chạy từ Ga Shin Nagoya đến ga Tokyo với tốc độ lên tới 1.000 km mỗi giờ. Tuy nhiên, một sự việc kỳ lạ xảy ra trong một bữa tiệc được tổ chức bởi các nhà tài trợ lớn nổi tiếng, dẫn đến một loạt vụ bắt cóc các giám đốc điều hành hàng đầu. Và vụ bắt cóc hàng loạt này có liên quan đến WSG 15 năm trước ở Boston.

Theo những thông tin đã được tiết lộ, phần phim này sẽ tập trung vào nhân vật Shuichi Akai, Shukichi Haneda, Masumi Sera và Mary Sera. Phim sẽ được chỉ đạo sản xuất bởi Tomoka Nagaoka, Takeharu Sakurai viết kịch bản và Katsuo Ono phụ trách sáng tác âm nhạc.

Detective Conan: The Scarlet Bullet hủy lịch chiếu, dời hẳn sang năm 2021 3

Hằng năm, anime Detective Conan luôn đều đặn ra mắt những phần phim mới với chất lượng cao nhằm phục vụ cho đông đảo fan hâm mộ ở khắp mọi nơi. Phần phim  “Cú đấm Sapphire Xanh” ra mắt năm ngoái thậm chí còn đánh bại bom tấn Avenger: Endgame, đem về doanh thu kỉ lục tại thị trường Nhật Bản. Việc dời lại lịch công chiếu Detective Conan: The Scarlet Bullet sẽ là thiệt hại lớn cho phía sản xuất và đem lại thất vọng cho những người yêu thích chuỗi phim này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang